An ninh hình sự

Tài xế taxi Thăng Long, VIC đuổi đánh hội đồng bảo vệ già

21/06/2016, 09:54
image

Khi người bảo vệ chạy trốn, tài xế taxi Thăng Long được cho là vẫn cầm hung khí đuổi đánh không tha.

taxi-thang-long-danh-bao-ve

Nạn nhân bị tài xế taxi đánh vẫn đang trong tình trạng choáng váng phần đầu.

Liên quan đến vụ tài xế taxi đánh bảo vệ cửa hàng, hiện gia đình nạn nhân đã có đơn trình báo yêu cầu Công an phường Dịch Vọng Hậu (Cầu Giấy, Hà Nội) vào cuộc điều tra, xử lý.

Danh tính nạn nhân trong vụ việc là ông Hoàng Xuân Nghị (60 tuổi, Thanh Hóa). Ông Nghị là nhân viên bảo vệ của một cửa hàng gần cổng làng Cốm vòng (Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội).

Theo đơn trình báo, hơn 20h ngày 19/6, ông Nghị đang trong ca làm việc thì có một tài xế của hãng VIC đến đỗ xe trên vỉa hè và gây sự với ông này. Mặc dù ông Nghị đã nhẹ nhàng nhắc nhở nhưng tài xế vẫn tiếp tục chửi bới, thách thức.

Trước khi xảy ra vụ việc, có 1-2 tài xế taxi Thăng Long cũng chửi bới ông Nghị vì người này đưa khách của cửa hàng ra bắt taxi của hãng khác.

Sau khi cự cãi, hai tài xế taxi Thăng Long và VIC đã gọi thêm 6-7 người khác cầm hung khí xông vào đánh nạn nhân đến khi gục xuống mới thôi. Đáng chú ý là sau khi đánh nạn nhân, nhóm người này còn đứng lại chửi bới.

Sáng 21/6, trao đổi với PV Báo Giao thông, chị Hoàng Thị Hải Yến (con gái ông Nghị) cho biết, bố chị hiện vẫn đang phải nằm viện điều trị trong tình trạng bị choáng váng đầu, trên cơ thể có nhiều vết thương.

Theo chị Yến, ông Nghị nhận định người đánh mình nhiều nhất là tài xế tên Hiệp của hãng taxi Thăng Long. Cụ thể, khi ông Nghị chạy trốn thì một mình người này đuổi theo hung khí đánh liên tiếp 4 nhát vào đầu nạn nhân.

Trao đổi với Báo Giao thông, đại diện của hãng taxi VIC cho biết công ty đã cử người đến thăm hỏi nạn nhân và hỗ trợ chi phí điều trị ban đầu. Theo vị này, VIC sẽ hợp tác với cơ quan chức năng và xử lý nghiêm tài xế vi phạm. Vợ của tài xế taxi VIC cũng đã đến bệnh viện thăm hỏi và xin lỗi ông Nghị.

Phía hãng taxi Thăng Long cũng xác nhận vụ việc nhưng chưa có động thái gì để giải quyết hậu quả, xử lý tài xế vi phạm.

Sau khi xảy ra sự việc, hai tài xế của hãng VIC và Thăng Long đã đến công an phường Dịch Vọng Hậu trình diện. Công an quận Cầu Giấy cũng đã vào cuộc xử lý vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.