• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
Lái xe an toàn

Tài xế taxi truyền thống học nghiệp vụ lái xe an toàn

20/06/2018, 06:37

Để cạnh tranh với taxi công nghệ, các hãng taxi truyền thống mở lớp đào tạo nghiệp vụ cho tài xế

2

Giảng viên Abby (người Anh) hướng dẫn lái xe Vinasun cách chào hỏi khách hàng

Ngày 19/6, đại diện hãng taxi Vinasun cho biết, đơn vị đang tổ chức huấn luyện nghiệp vụ chuyên nghiệp cho lái xe theo tiêu chuẩn Châu Âu. Buổi huấn luyện diễn ra từ ngày 18/6 - 10/7 với sự tham gia của 10 giảng viên người nước ngoài.

Ông Tạ Long Hỷ (Phó Tổng giám đốc - kiêm Giám đốc Taxi) cho biết: Trước áp lực từ sự cạnh tranh của nhiều doanh nghiệp taxi công nghệ nước ngoài, và bản thân công ty cũng muốn thay đổi hình ảnh lái xe Vinasun trong mắt người tiêu dùng. Trong giai đoạn cạnh tranh khốc liệt với các hãng taxi công nghệ như hiện nay, việc tập trung cải thiện chất lượng dịch vụ là yếu tố quyết định để thu hút khách hàng sử dụng dịch vụ của công ty.

Chương trình huấn luyện sẽ giúp nâng cao hình ảnh người tài xế, đồng thời việc tổ chức huấn luyện thực tế ngoài hiện trường và do các giáo viên người nước ngoài đảm nhiệm sẽ tạo hứng thú cho lái xe tham gia khóa học.

Tương tự, tại hãng taxi Mai Linh, để cạnh tranh, lãnh đạo Mai Linh cho biết sẽ dùng chất lượng dịch vụ để chinh phục khách hàng. Hãng sẽ nâng cấp dịch vụ, bằng các lớp huấn luyện nghiệp vụ cho tài xế. Chẳng hạn nếu tài xế không lịch sự, khách không trả tiền; đồng hồ tính tiền không đúng, khách cũng không phải trả tiền. “Nghĩa là tất cả phải vào chuẩn mực, thái độ, chất lượng phục vụ, giá cả đúng như cam kết mới trả tiền, và tôi chịu trách nhiệm cho cam kết đó”, ông Hồ Huy - Chủ tịch Tập đoàn Mai Linh nhấn mạnh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.