An ninh hình sự

Tài xế taxi Vạn Xuân quay đầu trên cầu vượt bị phạt 350 ngàn

13/07/2016, 06:06
image

Phòng CSGT Công an thành phố Hà Nội đã ra quyết định xử phạt tài xế taxi Vạn Xuân vụ quay đầu trên cầu.

untitled-1007-1725

Một chiếc xe của hãng Taxi Vạn Xuân đã ngang nhiên quay đầu ngay đầu cầu vượt Trần Duy Hưng - Nguyễn Chí Thanh (Hà Nội).

Liên quan đến vụ tài xế taxi Vạn Xuân ngang nhiên quay đầu xe trên cầu vượt Trần Duy Hưng – Nguyễn Chí Thanh (Hà Nội), ngày 11/7, Công ty Cổ phần Vận tải Vạn Xuân đã có báo cáo tường trình với Sở GTVT Hà Nội về vụ việc nêu trên.

Ngay sau khi nhận được công văn yêu cầu giải trình vụ việc của Sở GTVT Hà Nội, Công ty Cổ phần Vận tải Vạn Xuân đã xác minh danh tính lái xe điều khiển chiếc taxi mang biển kiểm soát 29A.960.50 có hành vi quay đầu trên cầu vượt là Phùng Văn Trường, sinh năm 1976, hiện đăng ký hộ khẩu thường trú tại Liên Ninh, Thanh Trì, Hà Nội. Tài xế Phùng Văn Trường đã ký hợp đồng làm việc cho công ty từ tháng 10/2013.

Trong bản tường trình gửi Ban lãnh đạo Công ty Cổ phần Vận tải Vạn Xuân, lái xe Phùng Văn Trường cho biết khi đi chở khách từ Trung Yên sang Viện Nhi thì lái xe nghĩ sẽ trả khách ở cổng chùa Láng.

Tuy nhiên, khi lên đến cầu vượt Trần Duy Hưng – Nguyễn Chí Thanh thì khách hàng lại yêu cầu trả ở Đê La Thành để tiện gần phòng cấp cứu. Lái xe Trường sau đó đã đồng ý và tiến hành quay đầu xe ngay trên cầu vượt Trần Duy Hưng – Nguyễn Chí Thanh để đi ra đường Láng.

Công ty Vạn Xuân cũng bày tỏ quan điểm cho rằng hành vi của lái xe Trường đã vi phạm Nội quy, Quy chế của Công ty. Bản thân tài xế Phùng Văn Trường trước khi ra đi làm lái xe cũng đã theo học một khóa đào tạo của công ty và được quán triệt phải chấp hành mọi quy định của pháp luật trong khi vận hành xe taxi kinh doanh.

Bên cạnh đó, Công ty Cổ phần Vạn Xuân đã lập biên bản vi phạm của lái xe Trường về vụ việc trên và yêu cầu lái xe lên Phòng CSGT Công an thành phố Hà Nội giải quyết .

Ngày 8/7, lái xe đã chấp hành nộp phạt theo nội dung Quyết định xử phạt của Đội tuyên truyền thuộc Phòng CSGT Công an thành phố Hà Nội với mức phạt là 350.000 đồng. Lái xe Trường cũng cam kết sẽ không tái phạm hành vi trên thêm một lần nữa.

Trước đó, vào ngày 5/7/2016, Báo Giao thông có bài “Taxi Vạn Xuân ngang nhiên quay đầu trên cầu vượt gây bức xúc” phản ánh qua đoạn video đăng tải trên otofun ghi lại cảnh xe ô tô biển kiểm soát 29A.960.50 của hãng taxi Vạn Xuân ngang nhiên quay đầu ngay đầu cầu vượt Trần Duy Hưng- Nguyễn Chí Thanh, thành phố Hà Nội.

Sau khi nhận được thông tin, Sở GTVT Hà Nội ngày 7/7 đã có công văn yêu cầu Công ty cổ phần vận tải Vạn Xuân (hãng taxi Vạn Xuân) có báo cáo giải trình về vụ việc trên.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.