Chất lượng sống

Tài xế taxi Vinasun trả lại 50 triệu đồng cho hành khách

10/12/2014, 15:38

Ngày 10/12, ông Tạ Long Hỷ, Phó tổng giám đốc taxi Vinasun đã trao thưởng cho tài xế Võ Hồng Khanh vì hành động tự nguyện trả lại 50 triệu đồng cho hành khách để quên trên xe.

trao tien
Anh Khanh nhận bằng khen và phần thưởng của Công ty

Theo dại diện Vinasun, khoảng 7 giờ 30 phút ngày 25/11, có hai vợ chồng hành khách là ông Nguyễn Minh Tịnh và bà Liêu Mỹ Lan đón xe taxi Vinasun tại cư xá Lãnh Binh Thăng (quận 11, TP HCM). Xe chạy đến Xóm Đất, khách nói tài xế ghé vào nhà người quen gửi đồ, sau đó sẽ đi bệnh viện khám bệnh.

Vì chủ nhà đi vắng, phải đợi lâu nên tài xế xin đi chở khách. Sau khi thanh toán tiền, taxi đã rời đi được ít phút thì bà Lan tá hỏa nhớ ra, bà đã để quên chiếc túi trên xe taxi, trong đó có 50 triệu đồng (tiền để khám chữa bệnh) cùng toàn bộ giấy tờ tùy thân và chiếc điện thoại Samsung Galaxy Win.

Bà lan gọi điện thoại báo cho tổng đài Vinasun nhờ được hỗ trợ trong khi không có bất kỳ thông tin gì về “hành tung” chiếc xe và tài xế. Theo hướng dẫn của tổng đài, ông bà đến hãng taxi Vinasun chờ nhận diện hình ảnh tài xế.

Vừa bước vào Văn phòng giải quyết khiếu nại khách hàng của Công ty này, vợ chồng bà Lan đã rất bất ngờ khi gặp ngay chính tài xế đã chở họ. Bác tài đến để trả lại tài sản để quên trên xe cho hành khách.

Trong khoảnh khắc xúc động đó, cặp vợ chồng già đã cảm ơn tài xế, cảm ơn taxi Vinasun. “50 triệu đồng là toàn bộ số tiền vợ chồng tôi gom góp, vay mượn để mang đi khám chữa bệnh, nếu mất tôi không biết phải làm sao nữa. Thật may là chúng tôi đã tìm lại được nhanh chóng nhờ sự tận tình của Vinasun và tấm lòng trong sạch của tài xế…”, bà Lan cảm động nói.

Mai Huyên – Nguyễn Hằng

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.