An ninh hình sự

Tài xế Uber kề dao vào cổ, cướp tài sản bà bầu giữa TP.HCM

29/08/2016, 13:51
image

Trọng khai báo dùng muỗng làm hung khí, nhưng nạn nhân khai bị tài xế này kề dao vào cổ.

DSC_1327

Tài xế taxi Uber cướp tài sản giữa trung tâm TP.HCM

Ngày 29/8, công an phường Bến Nghé cho biết, vừa bàn giao nghi can Trần Đức Trọng (31 tuổi, ngụ quận 1) cho cơ quan CSĐT công an quận 1 điều tra về hành vi cướp tài sản. Trọng là tài xế của hãng taxi Uber, nạn nhân là chị T. (ngụ quận 1, đang mang thai).

Vụ việc này được nhân chứng đăng tải lên facebook, đã gây xôn xao dư luận về tính táo bạo của nghi can trong mấy ngày qua. Theo trình báo của nạn nhân, vào khoảng 18 giờ 50 tối 25/8, chị T. đăng ký dịch vụ taxi Uber và được tài xế Trọng đón từ đường Đinh Tiên Hoàng đến đường Thi Sách, quận 1 với giá 52 ngàn đồng.

Khi ngồi ở trên xe, chị T. thấy tài xế có biểu hiện chạy xe lòng vòng nên thắc mắc hỏi thì Trọng nói "đi nhầm đường". Do thấy Trọng bình tĩnh trả lời và quay đầu lại. nên chị T. tạm yên tâm. Bất ngờ, sau đó Trọng lại tiếp tục lao xe vào một con hẻm ở số 17 Lê Duẩn, quận 1 khá vắng người, và có nhiều xe ô tô đang đậu.

Do đang mang thai và rất hoảng sợ, nên chị T. không thể mở được cửa để thoát thân. Lúc này, tài xế hiện nguyên hình là... kẻ cướp, kề dao vào cổ buộc chị T. phải giao nộp tiền, điện thoại. Theo lời nạn nhân kể lại, kẻ cướp còn "nhân ái" đồng ý cho chị T. xin lại một triệu đồng để đón xe khác ra về. Sau khi cướp đi 3 triệu đồng và một ĐTDĐ, Trọng đe dọa chị T. không được báo công an nếu không sẽ "xử lý" rồi tẩu thoát.

Khi tiếp nhận thông tin trình báo của chị T., công an phường Bến Nghé phối hợp cùng công an quận 1 truy xét, nhanh chóng xác định được Trần Đức Trọng chính là nghi can và tiến hành bắt giữ.

Tại cơ quan công an, Trọng thừa nhận hành vi cướp tài sản, nhưng khai báo chỉ dùng muỗng để làm hung khí chứ không phải dao như nạn nhân mô tả.

Hiện, cơ quan công an đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.