An ninh hình sự

Tài xế và 2 nhân viên xe khách chặn đánh tài xế xe khác như phim hành động

08/12/2020, 06:46
image

Tài xế và nhân viên xe khách Chí Tâm chặn xe đánh hội đồng tài xế xe khách Đồng Tâm như phim hành động ở Đắk Nông.

img

Tài xế và 2 nhân viên xe Chí Tâm chặn xe, đánh hội đồng anh Nhật (tài xế xe Đồng Tâm). Ảnh cắt từ clip

Ngày 8/12, anh Trần Văn Nhật (SN 1990, thôn Xuân Phú, xã Phú Xuân, huyện Krông Năng, tỉnh Đắk Lắk, tài xế xe khách Đồng Tâm) phản ánh đến PV Báo Giao thông về việc anh bị tài xế và 2 nhân viên của nhà xe Chí Tâm chặn đầu xe, đánh hội đồng trên đường Hồ Chí Minh.

Anh Nhật đã cung cấp video ghi lại toàn bộ diễn biến vụ việc từ camera hành trình. Qua clip cho thấy rõ sự côn đồ của tài xế và nhân viên xe khách Chí Tâm.

Anh Nhật mong muốn cơ quan chức năng vào cuộc điều tra và xử lý hành vi của nhóm người trên theo quy định của pháp luật.

>>> VIDEO: Tài xế và 2 nhân viên xe Chí Tâm chặn xe, đánh tài xế xe Đồng Tâm như phim hành động.

Theo anh Nhật, khoảng 23h30 ngày 29/11, anh điều khiển xe khách Đồng Tâm (chạy tuyến Đắk Lắk đi TP Hồ Chí Minh) đang chở khách đi TP. Hồ Chí Minh. Khi xe chạy tới địa phận huyện Đắk R’lấp (tỉnh Đắk Nông), lúc này, anh cho xe mình vượt xe khách Chí Tâm.

Sau khi vượt lên, anh thấy có xe ngược chiều nên cho xe tấp lại vào làn đường bên phải. Xe anh Nhật hoàn toàn không đụng chạm với xe Chí Tâm.

Nhưng lúc này, tài xế xe Chí Tâm cho xe vượt lên ép và chặn đầu xe anh Nhật. Sau đó, một người đàn ông bước xuống chửi bới rồi cùng nhiều người khác đánh hội đồng tài xế Nhật.

img

Tài xế Nhật bị đánh chảy máu đầu, rách mặt.

“Họ chặn đầu xe em, một người đàn ông bước xuống kêu em bước xuống xe. Em nghĩ tài xế với nhau đúng sai như thế nào thì anh em nói chuyện. Em bước xuống nói “nếu em có lỡ thì mấy anh dừng cho em tí, cho em lên chứ làm chi các anh dồn người khác vào như vậy (ép không cho vào làn-PV).

Em vừa nói xong, người đàn ông lao vào đánh em tới tấp. Sau đó, có 2 người nữa cũng lao vào đánh em. Đánh một lúc, ba người này lên xe bỏ đi, em được chở vào TP Hồ Chí Minh thăm khám và chụp CT điều trị.

>>>VIDEO: Toàn bộ diễn biến vụ việc.

Từ ngày đánh em đến giờ, nhà xe Chí Tâm và những người đánh em không có một giải thích hay thăm hỏi em. Em rất bức xúc trước thái độ và hành vi côn đồ, coi thường pháp luật của nhân viên và tài xế đánh em.

Em là người lái xe, không hiểu biết pháp luật nhiều, mong cơ quan chức năng giúp đỡ, làm rõ hành vi côn đồ của nhân viên, tài xế nhà xe Chí Tâm”, tài xế Nhật phản ánh.

Cũng trong sáng nay (8/12), tài xế Nhật sẽ gửi đơn đến công an nơi xảy ra vụ việc, cũng như công an Đắk Lắk để trình báo và tố cáo hành vi của tài xế, nhân viên nhà xe Chí Tâm với mong muốn nhà chức trách làm rõ vụ việc, xử lý theo quy định của pháp luật.

Báo Giao thông sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.