An ninh hình sự

Tài xế xe biển xanh đâm liên hoàn bị phạt ít nhất 17 triệu

12/12/2016, 19:07
image

Tin mới nhất vụ xe biển xanh đâm liên hoàn rồi bỏ chạy cho biết, tài xế vi phạm nồng độ trên mức 0,4mg.

xe biển xanh đâm liên hoàn

Tài xế xe biển xanh đâm liên hoàn rồi bỏ chạy vi phạm nồng độ cồn mức rất cao.

Về vụ tài xế xe biển xanh đâm liên hoàn rồi bỏ chạy ở Hà Nội, chiều ngày 12/12, trao đổi với Báo Giao thông, một lãnh đạo Đội CSGT, trật tự, cơ động Công an quận Thanh Xuân cho biết, kết quả nồng độ cồn đối với ông Đinh Mạnh Hùng (SN 1958, trú phường Xuân La , quận Tây Hồ, Hà Nội, cán bộ Văn phòng Ban Kinh tế Trung ương) cho thấy ông Hùng vi phạm ở mức rất cao (trên 0,4 miligam/1 lít khí thở, mức xử phạt theo quy định là 17 triệu đồng).

Tuy nhiên, do ông Hùng vẫn đang nằm viện điều trị (do trước đó bị một số người dân hành hung) nên chưa đến cơ quan công an để giải quyết.

"Bình thường, đối với chủ phương tiện vi phạm nồng độ cồn thì công an chỉ tạm giữ xe 7 ngày, nhưng trong vụ việc này, vì tính chất phức tạp của vụ việc nên chiếc xe biển xanh 80B 3589 sẽ bị giữ lâu hơn", vị lãnh đạo này thông tin và cho biết thêm, hiện cơ quan công an vẫn đang tiếp tục xác minh những nạn nhân còn lại có thể đã bị ông Hùng gây tai nạn nhưng chưa ra trình báo.

Xem thêm Video tài xế xe biển xanh gây tai nạn rồi bỏ chạy:

Đêm 10/12, ông Hùng điều khiển xe biển xanh 80B 3589 phóng với tốc độ trên đường Nguyễn Trãi, gây tai nạn với một người nhưng không chịu dừng lại mà bỏ chạy, tiếp tục xảy ra va chạm với nhiều người đi đường khác. Sau đó nhiều người dân đã dùng xe máy truy đuổi, đưa ông Hùng vào trụ sở công an giải quyết.

Tuy nhiên, do hậu quả không nghiêm trọng nên cơ quan công an đã để ông Hùng và người bị gây tai nạn tiến hành hòa giải.

Tối 11/12, Văn phòng Ban Kinh tế Trung ương cho biết, lái xe gây tai nạn là ông Đinh Mạnh Hùng, đang công tác tại Văn phòng Ban Kinh tế Trung ương. Văn phòng Ban Kinh tế Trung ương đang tiếp tục phối hợp với cơ quan công an làm rõ sự việc và khẳng định sẽ xử lý nghiêm theo quy định đối với lái xe Đinh Mạnh Hùng.

Xem thêm Video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.