An ninh hình sự

Tài xế xe buýt rút dao đâm người đi đường rồi bỏ đi

27/10/2016, 13:31
image

Một tài xế xe buýt rút dao từ trên xe đâm người đi đường rồi bỏ đi như chưa có chuyện gì xảy ra.

20161027_093208_HDR

Tài xế xe buýt tay cầm dao rượt đuổi người đi đường. Ảnh cắt từ clip.

Khoảng 8h45 sáng 27/10, một sự việc hi hữu xảy ra giữa một tài xế xe buýt và người đi đường tại TP.HCM. Lúc này anh Nguyễn Vũ Kiều Hưng đi xe máy chở vợ con chạy trên đường Võ Thị Sáu hướng về vòng xoay Dân Chủ. Khi đi đến vòng xoay thì va chạm với một chiếc xe buýt biển số 53N-4067 chạy tuyến số 10 từ Suối Tiên về Bến xe miền Tây. Ngay sau đó, anh Hưng cho xe chạy qua vòng xoay hướng về đường Ba Tháng Hai thì tiếp tục bị xe buýt lao đuổi theo, cố tình ép cho té ngã.

Bức xúc và lo sợ vợ và con nhỏ có thể gặp nguy hiểm nên anh Hưng cho xe máy chạy sát vào lề đường và dừng lại. Lúc này tài xế xe buýt cũng dừng lại và hai bên xảy ra cự cãi, anh Hưng leo lên xe buýt để đôi co. Bất ngờ tài xế xe buýt rút một con dao cán ngắn (khoảng 10cm) đâm liên tiếp vào người anh Hưng.

20161027_084528_HDR

Chiếc xe buýt số 10 dừng lại và tài xế cầm dao rượt người đi đường

Anh Hưng bị đâm trúng vào khu vực nách trái, máu chảy rất nhiều. Lúc này anh Hưng đã nhảy xuống xe để chạy nhưng tài xế xe buýt vẫn cầm dao đuổi theo. Nhiều người dân thấy sự việc đã chạy đến can ngăn thì tài xế xe buýt mới thôi truy đuổi.

Sau khi xảy ra sự việc, tài xế xe buýt điều khiển xe rời khỏi hiện trường như chưa có gì xảy ra. Anh Hưng được người dân đưa đi cấp cứu ở Bệnh viện 175 trong tình trạng mất nhiều máu, đa chấn thương.

>>>Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.