Pháp đình

Tài xế xe Camry gây TNGT liên hoàn do đạp nhầm chân ga

18/02/2016, 06:42

Xe điên gây tai nạn liên hoàn ở Đại Cồ Việt là do tài xế đạp nhầm chân ga.

xe điên gây tai nạn liên hoàn ở Đại cồ việt
Xe điên gây tai nạn liên hoàn ở Đại Cồ Việt

Chiều 17/2, trao đổi với Báo Giao thông, một lãnh đạo Đội CSGT, trật tự, phản ứng nhanh, Công an quận Hai Bà Trưng, Hà Nội cho biết, qua điều tra ban đầu, nguyên nhân vụ xe “điên” gây tai nạn liên hoàn khiến bốn người bị thương trên đường Đại Cồ Việt chiều tối 16/2 là do tài xế đạp nhầm chân ga. Cảnh sát không ghi nhận được nồng độ cồn trong hơi thở của tài xế.

Như Báo Giao thông đã đưa tin, vào 18h tối 16/2 tại ngã tư Lê Duẩn - Giải Phóng - Đại Cồ Việt, xe ô tô Camry BKS 37A - 261.43 do tài xế Hoàng Văn Hải (SN 1978, ở tập thể Thành Công, quận Ba Đình, Hà Nội) bất ngờ tăng tốc không kiểm soát nên đã đâm vào hàng loạt xe máy đi cùng chiều phía trước. Hậu quả, bốn người bị thương phải đi cấp cứu và 4 xe máy hư hỏng.

Tại cơ quan công an, tài xế Hải khai nhận chiếc xe trên là xe đi mượn, là loại xe số tự động nên tài xế điều khiển không quen, khi tới cột đèn tín hiệu đã không về số và đạp nhầm chân ga khiến xe tăng tốc đột ngột.

Cũng theo Công an quận Hai Bà Trưng, do vết thương của bốn nạn nhân không nặng, sau khi vào bệnh viện Thanh Nhàn cấp cứu, đến chiều cùng ngày đã xuất viện. Hiện cơ quan công an để các bên tiến hành hoà giải để thỏa thuận mức bồi thường, sau đó sẽ tiến hành xử lý theo lỗi vi phạm. Riêng chiếc xe BKS 37A - 261.43 vẫn đang bị tạm giữ để tiếp tục giải quyết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.