Điều tra

Tài xế xe công nghệ dùng roi điện đe dọa nhân viên an ninh sân bay

04/11/2019, 16:34

Một tài xế xe công nghệ dùng roi điện để đe dọa nhân viên an ninh sân bay Tân Sơn Nhất nhưng bị khống chế.

img
Đèn pin có chức năng phóng điện được đối tượng dùng để đe dọa nhân viên An ninh hàng không Tân Sơn Nhất

Vụ việc xảy ra vào lúc 21h45 ngày 3/11, tại khu vực cổng vào nhà ga quốc nội Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất. Lúc này Tổ tuần tra của Trung tâm An ninh hàng không Tân Sơn Nhất đã phát hiện một đối tượng nam mặc trang phục xe ôm công nghệ đang đỗ xe gắn máy BKS 59V1-182.77 dưới lòng đường. Đây là nơi có biển báo cấm dừng đỗ.

Lực lượng an ninh đã nhắc nhở tài xế đưa xe đi nơi khác. Sau đó, đối tượng này không chấp hành mà còn lấy trong cốp xe 1 đèn pin có chức năng phóng điện đe dọa nhân viên kiểm soát an ninh hàng không.

Nhận thấy đối tượng có dấu hiệu quá khích, bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng An ninh hàng không Tân Sơn Nhất đã nhanh chóng tước công cụ hỗ trợ của đối tượng và phối hợp với Đồn Công an CHK quốc tế Tân Sơn Nhất đưa người cùng tang vật về trụ sở làm việc.

Qua đấu tranh khai thác, đối tượng khai nhận tên Đ.Q, hành nghề xe ôm, hiện cư trú tại phường 3, quận Gò Vấp, TP HCM. Về chiếc đèn pin có chức năng phóng điện, đối tượng Đ.Q khai tự mua trên mạng để sử dụng với mục đích tự vệ khi chạy xe ôm.

Trung tâm An ninh hàng không Tân Sơn Nhất đã lập biên bản bàn giao đối tượng cùng tang vật cho Đồn Công an Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất để giải quyết theo thẩm quyền.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.