An ninh hình sự

Tài xế xe cứu thương bị chặn đánh: Đình chỉ 1 bảo vệ

26/03/2015, 16:03

Sau việc tài xế xe cứu thương bị hành hung tại cổng BV Việt Đức, 1 bảo vệ liên quan đã bị đình chỉ.

1-copy-626f9
Hiện trường vụ việc tối 23/3

Như trước đó báo Giao thông đã đưa tin, vào khoảng 13h45 ngày 23/3, anh Nguyễn Hữu Thông (SN 1986, ở Tam Quang, Tương Dương, Nghệ An), là nhân viên Trung tâm giám định Pháp y tỉnh Nghệ An lái xe cứu thương chở bệnh nhân từ Nghệ An ra bệnh viện Việt Đức để cấp cứu. Do bệnh nhân tử vong, nên gia đình đưa bệnh nhân về quê lo hậu sự.

Đến 19h30 cùng ngày, khi anh Thông lái xe chở bệnh nhân ra ngoài cổng BV Việt Đức, ở cổng số 8 Phủ Doãn – Hoàn Kiếm – Hà Nội để về Nghệ An thì bị 3 đối tượng chặn lại, chửi bới, đánh anh Thông và làm vỡ 1 gương chiếu hậu của xe cứu thương. Sau khi gây ra sự việc, các đối tượng bỏ đi.

Nhận được tin báo, Cơ quan CSĐT – CA quận Hoàn Kiếm phối hợp cùng Phòng CSHS – Công an TP Hà Nội và các đơn vị có liên quan điều tra, xác minh, làm rõ

Sáng nay (26/3), trao đổi với PV, ông Hoàng Trung Đông – Đội trưởng đội bảo vệ của công ty Công ty TNHH Kinh doanh Dịch vụ Bảo vệ Việt Đức cho biết, hiện công ty đã tạm đình chỉ bảo vệ Phạm Thế Phương để chờ kết luận của cơ quan công an, là người làm nhiệm vụ tại cổng Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức (Hà Nội) – nơi xảy ra vụ xô xát, hành hung 1 tài xế xe cứu thương tối 23/3.

“Nếu trường hợp cơ quan công an kết luận anh Phương có liên quan đến nhóm côn đồ hành hung tài xế xe cứu thương đó, thì cơ quan công an sẽ tiến hành xử lý theo qui định của pháp luật. Ngoài ra, phía công ty chúng tôi cũng sẽ tiến hành xử lý nghiêm, rất có thể là đuổi việc, chứ không còn là tạm đình chỉ công việc nữa” – Ông Đông nhấn mạnh.

Cũng liên quan đến sự việc trên, ông Nguyễn Đức Tâm – Trưởng Phòng Hành chính tổng hợp Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức cho biết, Bệnh viện này đã thuê Công ty TNHH Kinh doanh Dịch vụ Bảo vệ Việt Đức làm nhiệm vụ giữ gìn an ninh trật tự cho Bệnh viện. Sau vụ việc, Ban Giám đốc Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức đã yêu cầu phía công ty bảo vệ cho người thay thế vị trí anh Phương, nhất quyết không chấp nhận người này tiếp tục công việc ở bệnh viện.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.