Pháp luật

Tài xế xe điên húc thẳng quán nhậu ra đầu thú

05/11/2017, 06:20

Tài xế lái xe ô tô nhãn hiệu Mazda gây tai nạn nghiêm trọng khiến 2 người thiệt mạng trong đêm 3/11...

12.1

Hiện trường vụ tai nạn "xe điên" lao thẳng vào quán nhậu khiến cô gái trẻ tử vong tại chỗ - Ảnh: Điền Quang

Tối 4/11, theo thông tin từ Đại tá Hoàng Long, Trưởng Công an TP. Huế, tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết, Dương Đức Huy (SN 1993, trú TP. Huế) là tài xế điều khiển chiếc ô tô hiệu Mazda mang BKS: 75A - 074.34 gây tai nạn khiến 2 người tử vong trong đêm 3/11 tại ngã tư đường Lý Thường Kiệt giao với đường Đống Đa đã đến cơ quan công an đầu thú vào sáng cùng ngày.

Lãnh đạo Công an TP Huế cũng cho biết thêm, nạn nhân thứ 2 trong vụ tai nạn kể trên chạy xe máy SH Mode mang BKS: 75F1 - 590.24 là anh Trần Quốc Rin (21 tuổi, trú tại TP. Huế) cũng đã tử vong sau khi được cấp cứu 3 tiếng trong bệnh viện do vết thương quá nặng.

Được biết, tài xế Dương Đức Huy đang là cán bộ một ngân hàng ở tỉnh Thừa Thiên - Huế. Hiện công an đang lấy lời khai và giám định Huy có bị say xỉn trong khi lái xe gây tai nạn hay không.

Như tin đã đưa, vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra vào khoảng 23h15 ngày 3/11, tại ngã tư đường Lý Thường Kiệt giao với đường Đống Đa (TP Huế, tỉnh Thừa Thiên - Huế).

Theo các nhân chứng có mặt ở hiện trường, tại thời điểm trên, ô tô hiệu Mazda mang BKS: 75A - 074.34 do Dương Đức Huy điều khiển lưu thông theo hướng đường Lý Thường Kiệt - Nguyễn Huệ, đến ngã tư giao nhau giữa đường Lý Thường Kiệt - Đống Đa thì bất ngờ tông vào một người điều khiển xe máy SH Mode mang BKS: 75F1- 590.24. Cú tông trực diện khiến xe máy văng xa hàng chục mét.

Xem thêm video:

Ngay sau đó, chiếc xe này mất lái va quệt với một chiếc xe khách đậu trên vỉa hè trước khi lách qua khoảng trống giữa cây xanh và trụ cột mái hiên khách sạn Festival cũ cắt ngang đường Đống Đa, rồi đâm thẳng vào quán nhậu bên kia đường.

Tại thời điểm chiếc ô tô lao vào quán nhậu có khá đông khách hàng đang ngồi ăn uống, trong đó có một bàn của 4 bạn trẻ. Sự việc xảy ra quá bất ngờ, khiến một cô gái trẻ không chạy kịp đã bị chiếc ô tô đâm tử vong tại chỗ. Danh tính nạn nhân được xác định là chị Võ Thị Quỳnh Nh. (22 tuổi), quê ở tỉnh Quảng Trị. Thời điểm gặp nạn, Nh. mới tốt nghiệp khoa Báo chí Truyền thông trường đại học Khoa học - đại học Huế.

Được biết, người điều khiển xe máy SH Mode cũng bị thương nặng và đang được cấp cứu tại khoa Hồi sức tích cực, bệnh viện Trung ương Huế trong tình trạng hôn mê sâu, rất nguy kịch.

Tại hiện trường, chiếc xe SH Mode bị xe ô tô tông trực diện lao xa hàng chục mét, hư hỏng gần như hoàn toàn; còn chiếc xe khách đậu trên vỉa hè bị hỏng nhẹ phần đuôi. Riêng chiếc "xe điên" này bị nát phần đầu, bung 2 túi khí phía trong. Sau khi gây tai nạn, Huy đã rời khỏi hiện trường.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.