An ninh hình sự

Tài xế xe khách cầm hung khí hăm dọa tài xế xe du lịch trên cao tốc

10/11/2022, 20:42
image

Sau khi chặn đầu ô tô du lịch trên cao tốc TP.HCM - Trung Lương, tài xế xe khách xuống xe cầm hung khí hăm dọa tài xế xe du lịch.

Tối 10/11 trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip dài 29 giây ghi lại cảnh một người đàn ông mặc áo trắng trên tay cầm vật giống dao đứng trên đường cao tốc TP.HCM - Trung Lương cãi vã với một tài xế khác đang ngồi trên ô tô du lịch. Vụ việc đã được tài xế ngồi trên ô tô du lịch dùng điện thoại di động quay lại.

Anh T.H.K (32 tuổi, ngụ TP.HCM) xác nhận, anh chính là chủ nhân của đoạn clip nói trên và clip này do anh ghi lại và đăng tải lên mạng xã hội.

img

Tài xế xe khách dọa tài xế xe du lịch trên cao tốc TP.HCM - Trung Lương. (Ảnh cắt tử clip)

Theo anh K., chiều cùng ngày, anh điều khiển ô tô du lịch mang BKS 51G-554.52 chở theo 3 người khách (trong đó có 1 người nước ngoài, 1 người lớn tuổi và 1 hướng dẫn viên) chạy trên cao tốc TP.HCM - Trung Lương, từ hướng miền Tây đi TP.HCM.

Khi đi đến đoạn thuộc địa bàn TP Tân An, Long An thì xe anh K. và xe khách mang BKS 63B-011.62 có va chạm nhau, xe anh K. bị hư hỏng phần hông phía sau.

Lúc này anh K. điều khiển phương tiện đuổi theo xe khách đến địa bàn huyện Bến Lức để chặn lại giải quyết vụ việc nhưng xe khách không dừng mà còn cố ý lao vào xe anh K.

Sau đó xe khách vượt qua và chặn xe anh K. lại, cùng lúc một xe container chạy từ phía sau trờ tới nhưng may mắn phanh kịp.

Khi các phương tiện dừng trên cao tốc, 1 người đàn ông mặc áo trắng trên xe khách bước xuống xe trên tay cầm hung khí đi đến xe anh K. và 2 bên cãi vã, không lâu sau thì người mặc áo trắng lên xe khách bỏ đi.

Anh K. đã trình báo sự việc với Đội tuần tra CSGT cao tốc TP.HCM - Trung Lương.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng xác minh làm rõ.

Clip ghi lại hình ảnh tài xế xe khách cầm hung khí dọa lái xe du lịch:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.