Pháp luật

Tài xế xe Mercedes tông chết người khi hỗn chiến ở Phan Thiết khai gì?

12/05/2022, 18:31

Tài xế điều khiển xe Mercedes tông chết người trong vụ hỗn chiến ở bờ kè Phan Thiết đã ra trình diện và khai báo.

Ngày 12/5, Công an tỉnh Bình Thuận đã làm việc và lấy lời khai của tài xế tông chết người trong vụ hỗn chiến trước một quán nhậu ở bờ kè TP Phan Thiết vào rạng sáng.

Tài xế lái xe Mercedes tông chết người được xác định là Phạm Văn Nam (quê Ninh Bình). Sau khi xảy ra vụ việc, người này đã chủ động đến Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Thuận trình diện và khai báo vụ việc.

img

Công an khám nghiệm hiện trường vụ xe Mercedes tông chết người lúc hỗn chiến.

Tại cơ quan công an, Nam khai nhận sau khi cùng 3 người bạn đi ăn nhậu ở quán ở phường Phú Thủy (TP Phan Thiết) đến khoảng 0h15 sáng 12/5 thì cùng nhóm bạn ra đường Phạm Văn Đồng (khu vực bờ kè Phan Thiết) để ăn uống.

Trên đường đi thì suýt xảy ra va chạm giao thông với xe máy đi cùng chiều phía trước. Thấy chưa xảy ra tai nạn nên tài xế lái ô tô đi tiếp, đến trước quán T.P vừa xuống xe, thì người đi xe máy đuổi theo kịp.

Nhóm người đi xe máy dùng bàn ghế, ly chén lao vào hành hung nhóm của Nam. Nam thoát ra được và lên ô tô, điều khiển xe chạy lòng vòng đâm vào nhóm người đi xe máy làm một người gục xuống, sau đó rời hiện trường, về TP.HCM.

Hậu quả làm nạn nhân là anh H.X.H (43 tuổi, ngụ TP Phan Thiết) tử vong tại chỗ.

Sáng cùng ngày (12/5), Nam đã chủ động liên hệ Công an tỉnh để ra trình diện.

Nguyên nhân vụ việc tiếp tục được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.