Pháp luật

Tài xế xe nhồi nhét, dọa đánh, gọi điện xin lỗi hành khách

14/05/2016, 21:30

Hai tài xế trên chuyến xe nhồi nhét, dọa đánh khách, đã xin lỗi người phản ánh thông tin đến Báo Giao thông

13219734_1168304359886580_51740863_n

Tài xế xe nhồi nhét, dọa đánh khách, gọi điện xin lỗi hành khách (ảnh hành khách cung cấp).

Chiều ngày 14.5, anh Nguyễn Thành Trung - hành khách đã gửi phản ánh thông tin nhà xe Liên Hưng (thuộc Công ty TNHH DL&TM Liên Hưng) nhồi nhét, dọa đánh hành khách trên xe. Ngay sau khi, Báo Giao thông phản ánh, hai tài xế trên chuyến xe mang BKS: 79B-017.72 là anh Lê Văn Tuấn và Trần Văn Tám đã gọi điện thoại xin lỗi anh. Cả hai anh Tuấn và Tám mong anh Trung bỏ qua cho những thiếu sót và những lời lẽ chưa đúng của mình.

Trao đổi với Báo Giao thông, tài xế Lê Văn Tuấn (người đã có lời lẽ “dọa” hành khách) cho biết: “Đúng là tụi em có sai sót, vì những ngày cuối tuần lượng khách đi Nha Trang rất đông. Khách không có vé xe đi đã đến cửa xe năn nỉ tụi em. Họ (hành khách – PV) nói, không có giường thì cho họ nằm đường luồng cũng được. Thấy hành khách “vui vẻ” thì tụi em cho đi nhưng khi lên xe thấy khách đông, chỗ ngồi chật chội hoặc nhà xe có sai sót thì họ lại phản ánh.

“Em đã gọi điện thoại xin lỗi anh Trung rồi, em mong anh ấy bỏ qua cho những thiếu sót và lời nói chưa đúng của tụi em. Tài xế tụi em cũng chỉ là người lái thuê thôi, khó khăn lắm mới kiếm được đồng lương. Hiện tại, phía lãnh đạo Công ty đã làm việc với tụi em rồi. Tụi em cũng đã viết bản kiểm điểm và tường trình vụ việc rồi”, anh Tuấn bày tỏ.

Trước đó, như Báo Giao thông đã đưa tin, một hành khách tên Tr., có số điện thoại: 0979.978.7**  đã gửi hình ảnh và flie ghi âm, với nội dung nhà xe Liên Hưng đã “lừa dối” hành khách, nhồi nhét khách ngồi ở đường luồng. Đặc biệt, sau khi hành khách có ý phản ánh về đường dây nóng, phụ xe đã giở thói côn đồ, văng tục và dọa đánh hành khách.

img

“Xe dù” xuyên Việt dùng đăng kiểm giả gây tai nạn chết người

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.