An ninh hình sự

Tài xế xe ôm bị cắt cổ giữa ban ngày tại TP.HCM

13/04/2016, 20:27

Công an quận 9, TP.HCM đang điều tra làm rõ nghi án cắt cổ tài xế xe ôm để cướp của giữa ban ngày.

thumb_660_d2100b4a-ea39-4344-a2e1-39559f11a16e

Nạn nhân Huỳnh Văn Hùng với vết thương khá nặng ở vùng cổ vẫn còn bàng hoàng sau vụ cướp (Ảnh: Công an nhân dân)

Tin tức trên báo Công an nhân dân cho hay, ngày 13/4, Công an quận 9, TP.HCM cho biết cơ quan này vừa khám nghiệm, phục dựng hiện trường để điều tra làm rõ nghi án cắt cổ tài xế xe ôm để cướp của giữa ban ngày.

Nạn nhân là ông Huỳnh Văn Hùng (56 tuổi, ngụ Thủ Đức). Theo trình báo của ông Hùng, chiều tối 12/4, ông Hùng dựng xe tại ngã tư Bình Thái thì một thanh niên (khoảng 30) tuổi đi bộ đến yêu cầu ông Hùng chở về cầu Rạch Chiếc.

Đến nơi, nam thanh niên lại yêu cầu ông Hùng chạy xuống dạ cầu, đến đường số 4, khu dân cư Saka - Bắc Rạch Chiếc (phường Phước Long A, quận 9).

Khi đến trước một căn biệt thự bất ngờ đối tượng nắm tóc ông Hùng giật ngược về phía sau và dùng vật nhọn, (nghi là dao) cứa cổ ông Hùng. Ông Hùng vùng vẫy khiến cả hai ngã xuống đường. Ông Hùng cũng nhanh trí giật chìa khóa xe ném đi và ôm cổ bỏ chạy.

Nghe tiếng ông Hùng kêu cứu, một số người dân chạy ra nên đối tượng không kịp cướp xe mà chạy bộ, lao xuống sông Rạch Chiếc chạy thoát.

Trả lời báo Thanh niên, ông Hùng vẫn còn sợ hãi nhớ lại: "Nghĩ ban ngày không ai dám cướp nên tui mới nghe lời nó chạy vô nơi vắng người. Khi vừa bị nó cắt cổ, theo phản xạ tôi vứt tay lái làm xe ngã ra đường, rồi vùng chạy. May tôi rút chìa khóa xe vứt đi mất chứ không nó đã cướp xe tôi rồi. Quanh khu vực đó, có một số thanh niên đá bóng, nghe tôi la nên chạy đến. Không có mấy thanh niên đó, chắc nó giết tôi rồi".

Tin tức trên báo Dân Việt cho biết thêm, ông Huỳnh Văn Hùng được người dân địa phương đưa vào Bệnh viện Quân dân miền Đông cấp cứu với vết thương trên cổ dài hơn 10cm, phải phẫu thuật khâu 20 mũi.

Hiện Công an quận 9 đang tiếp tục thu thập lời khai, đồng thời trích xuất dữ liệu camera an ninh trong khu vực để truy tìm đối tượng gây ra vụ cắt cổ xe ôm táo tợn này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.