Y tế

Tài xế xe Phương Trang được tiêm vắc-xin phòng Covid-19

18/06/2021, 21:01

Hơn 200 tài xế, nhân viên tại chi nhánh Đà Lạt của Công ty Cổ phần Xe khách Phương Trang đã được tiêm vắc-xin phòng Covid-19.

img

Hơn 200 bác tài, nhân viên của Công ty Cổ phần Xe khách Phương Trang đã được tiêm vắc-xin phòng Covid-19

Được sự hỗ trợ của Sở Y tế tỉnh Lâm Đồng, ngày 18/6 và ngày 19/6, Ban Lãnh đạo và đội ngũ tuyến đầu gồm hơn 200 tài xế, nhân viên Công ty Cổ phần Xe khách Phương Trang - FUTA Bus Lines (Phương Trang) chi nhánh Đà Lạt của đã được tiêm vắc-xin phòng Covid-19 mũi 1 tại Trung tâm Y Tế Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng.

Theo quy định, ngành vận tải được xếp vào nhóm ưu tiên thứ 3 để tiêm vắc-xin. Đây cũng là ngành dịch vụ thiết yếu đóng vai trò quan trọng trong đời sống, nhưng đồng thời cũng là ngành chịu ảnh hưởng nặng nề bởi Covid-19.

img

Lãnh đạo và đội ngũ tài xế xe Phương Trang làm thủ tục tiêm vắc xin ngừa Covid-19

Chia sẻ điều đó, chính quyền tỉnh Lâm Đồng đã tích cực hỗ trợ doanh nghiệp vận tải trong công tác tiêm vắc-xin phòng Covid-19, trong đó có Công ty Cổ phần Xe khách Phương Trang - FUTA Bus Lines (Phương Trang) - một doanh nghiệp vận tải hàng đầu có hơn 7.000 người lao động trên khắp cả nước.

Đây cũng là giải pháp tỉnh Lâm Đồng hỗ trợ các doanh nghiệp chuẩn bị cho đội ngũ lao động sẵn sàng khi các tuyến vận tải hoạt động trở lại. Qua đó góp phần chung tay vì mục tiêu kép của chính phủ: vừa phòng, chống dịch bệnh vừa góp phần phục hồi và phát triển kinh tế.

img

Người lao động tại chi nhánh Đà Lạt thuộc Tập đoàn Phương Trang được kiểm tra y tết trước khi tiêm vắc xin.

Trước đó, được sự hỗ trợ của Sở Y tế tại các địa phương Cao Lãnh, Châu Đốc, Sa Đéc, Vị Thanh, người lao động tại Công ty Cổ phần Xe khách Phương Trang - FUTA Bus Lines cũng được tiêm vắc-xin phòng Covid-19. Và sắp tới đây, nhân viên Phương Trang tại TP.HCM, An Giang… cùng nhiều văn phòng khác trên khắp cả nước cũng sẽ được tiêm vắc-xin.

Ngoài ra người lao động làm việc tại FUTA Express (vận tải hàng hoá, logictics thuộc Tập đoàn Phương Trang) cũng đang được tiêm vắc-xin phòng Covid-19, trước mắt là tại Hà Nội, Cà Mau và Đồng Tháp.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.