Showbiz

Tái xuất sau 3 năm, phong độ của Lý Nhược Đồng như thế nào?

25/04/2022, 11:06

Lý Nhược Đồng tái xuất với vai phản diện trong bộ phim “Thả thí thiên hạ”, gây chú ý bởi nhan sắc "không tuổi".

“Thả thí thiên hạ” là bộ phim đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của Lý Nhược Đồng. Bộ phim do hai diễn viên chính là Dương Dương và Triệu Lộ Tư đóng, sự xuất hiện của Lý Nhược Đồng là yếu tố gây ngạc nhiên.

Bởi trước đó, nữ diễn viên khá kín tiếng về dự án mới. Quá trình quảng bá của bộ phim cũng không nhắc nhiều tới nữ minh tinh này.

img

Lý Nhược Đồng xuất hiện trong phim "Thả thí thiên hạ"

Suốt mấy năm qua, Lý Nhược Đồng thi thoảng xuất hiện trong một số sự kiện, chương trình, gây chú ý với nhan sắc trẻ trung ở tuổi 55. Tuy nhiên, cô ít khi ra mắt các tác phẩm phim mới.

Trong phim, cô vào vai Vương hậu Ung Châu Bách Lý thị, nhân vật phản diện có tính cách nham hiểm, mưu mô, luôn muốn triệt hạ những người cản trở con trai của mình trong hành trình lên ngôi vương.

Tạo hình của nàng “Tiểu Long Nữ” trong phim mới cũng nhanh chóng thành tâm điểm bàn tán. Tờ HK01 đánh giá, trong những bộ thường phục, Lý Nhược Đồng mang dáng vẻ dịu dàng, cương nghị, nhưng khi khoác lên mình bộ quần áo vương phi, cô đầy khí chất hào quang.

img

Đứng cùng các đàn em kém hàng chục tuổi, nữ diễn viên cho thấy nhan sắc trẻ trung

img

Đây là lần hiếm hoi Lý Nhược Đồng đóng vai phản diện

Những nụ cười mỉm nhưng toát lên vẻ nham hiểm, cho thấy khả năng diễn xuất của nữ diễn viên vẫn duy trì được phong độ.

Dù đóng vai mẹ của nhân vật do Dương Dương thể hiện, nhưng nhan sắc của nữ diễn viên cũng không già hơn đàn em là bao.

Trong suốt sự nghiệp của mình, với nhan sắc yêu kiều, Lý Nhược Đồng thường vào vai những cô gái mong manh, trong sáng. Cô hiếm khi đóng vai phản diện. Do đó, vai diễn lần này của nàng “Tiểu Long Nữ” tạo nhiều thích thú cho khán giả.

“Thả thí thiên hạ” là bộ phim cổ trang được chuyển thể từ truyện cùng tên của tác giả Khuynh Linh Nguyệt. Phim lấy bối cảnh vô định, khi các quốc gia đang rục rịch tranh đấu để giành thiên hạ.

img

Dương Dương và Triệu Lộ Tư trong phim

Bạch Phong Tịch (Triệu Lộ Tư đóng) là một nữ hiệp tài sắc toàn vẹn. Cô nửa thân thiết, nửa ganh đua với Hắc Phong Tức (Dương Dương thủ vai), một kiếm khách máu lạnh. Giang hồ gọi cả hai là Bạch Phong Hắc Tức.

Bạch Phong Tịch cũng là công chúa Tích Vân của Bạch Phong Quốc, còn Hắc Phong Tức là hoàng tử Lan Tức của Hắc Phong Quốc. Khi để lộ thân phận, Bạch Phong Hắc Tức chính thức tham gia vào cuộc chiến tranh giành thiên hạ đẫm máu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.