Xã hội

Tắm biển cùng 2 con nhỏ, một người đàn ông đuối nước lúc chập tối

15/09/2022, 09:34

Đang tắm biển cùng 2 con nhỏ, một người đàn ông ở TP Cẩm Phả (Quảng Ninh) đã bị đuối nước, tử vong thương tâm.

Sáng 15/9, trao đổi với PV Báo Giao thông, ông Đinh Ngọc Chiến, Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP Cẩm Phả (Quảng Ninh) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ người đàn ông bị đuối nước khi đang tắm biển cùng với 2 con nhỏ.

img

Đường vào khu vực bãi tắm - nơi xảy ra vụ đuối nước chiều tối 14/9 (ảnh minh họa)

Cụ thể, khoảng 18h ngày 14/9, UBND TP Cẩm Phả nhận được tin báo có người mất tích tại khu vực bãi tắm thuộc tổ 4, khu 8, phường Cẩm Thành. Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng của TP Cẩm Phả đã nhanh chóng phối hợp tìm kiếm.

Sau 4 tiếng tích cực tìm kiếm, cứu hộ cứu nạn, đến khoảng 22h cùng ngày, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể nạn nhân là ông L.Đ.C (53 tuổi, trú tại tổ 1, khu 1, phường Cẩm Thành, TP Cẩm Phả).

Khoảng hơn 17h cùng ngày, ông C. đã ra bãi biển tắm cùng 2 con nhỏ (lớp 7 và lớp 5). 2 con thì mặc áo phao, còn ông C. thì không mặc áo phao trong khi người đàn ông này không biết bơi.

Đến khoảng 18h, khi lên bờ không thấy bố đâu, con ông C. đã hô hoán kêu cứu.

Cũng theo vị Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP Cẩm Phả thì ngay trong đêm ngày 14/9, UBND TP Cẩm Phả đã hỗ trợ gia đình nạn nhân 20 triệu đồng để lo hậu sự vì ông C. làm nghề tự do, thu nhập bấp bênh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.