Showbiz

"Tấm Cám – Chuyện chưa kể", Isaac nhớ nhất cảnh hôn Hạ Vi

19/08/2016, 19:10
image

Quá trình thực hiện "Tấm Cám – Chuyện chưa kể", Isaac nhớ nhất là cảnh hôn với nàng "Tấm" Hạ Vi.

1058

Quá trình thực hiện "Tấm Cám – Chuyện chưa kể", Isaac nhớ nhất là cảnh hôn với nàng "Tấm" Hạ Vi. (Ảnh: Xuân Bách)

Tối 18/8, dàn diễn viên của "Tấm Cám - Chuyện chưa kể" đã có buổi ra mắt giới truyền thông và khán giả tại Hà Nội. Tuy nhiên, thời tiết mưa bão làm ảnh hưởng không nhỏ đến việc di chuyển của đoàn phim đến địa điểm công chiếu. Dàn diễn viên xuất hiện khá muộn so với dự kiến, vì sự cố tắc đường.

Có mặt trong buổi ra mắt, ca sĩ Isaac (vai Hoàng tử) cho biết, quá trình thực hiện bộ phim đã mang lại cho anh rất nhiều kỷ niệm. Tuy nhiên, kỷ niệm mà anh nhớ nhất chính là phân cảnh nụ hôn với “người tình của Cường Đôla”.

“Khi thực hiện cảnh hôn với Hạ Vi, tôi ngại vô cùng. May mắn là chị Vân cũng hiểu nên cảnh quay đó chỉ có tôi, Hạ Vi, chị Vân và một anh quay phim. Hy vọng mọi người khi xem phim sẽ cảm nhận được tình cảm mà hoàng tử dành cho Tấm, vì chị Vân đã bắt rất trọn khoảnh khắc này”.

Đây là lần đầu tiên Ninh Dương Lan Ngọc vào vai phản diện. Cô tâm sự: “Vai diễn này rất khó vì nó không giống tôi ở bên ngoài chút nào. Bản thân tôi bên ngoài rất hiền lành. Khi hóa thân thành nhân vật từ trước tới nay mình chưa hóa thân bao giờ, tôi phải học rất nhiều từ cách đi đứng, nói chuyện, liếc mắt,... sao cho bản chất của nhân vật được lột tả rõ nét và tự nhiên nhất”.

Xem trailer "Tấm Cám - Chuyện chưa kể":

Trong khi đó, đạo diễn/nhà sản xuất/diễn viên Ngô Thanh Vân chia sẻ, khi bắt đầu lên ý tưởng làm phim, khao khát lớn nhất của cả êkip là đem những câu chuyện cổ tích quá quen thuộc với khán giả lên màn ảnh rộng. Ê-kíp đã cố gắng rất nhiều, đi khắp nơi tìm tòi bối cảnh đẹp nhất ở Việt Nam với mong muốn con em của chúng ta, mong người ở xa, ở gần thấy Việt Nam đẹp như thế nào.

“Và lớn hơn, là mong muốn người Việt Nam được xem phim chính gốc của Việt Nam làm. Chúng ta cũng có rất nhiều câu chuyện về những người anh hùng, để có thể kể trên phim, thay vì chỉ xem người hùng từ phim quốc tế. Chúng tôi muốn khán giả xem phim Việt Nam cảm thấy tự hào về con người, đất nước của chúng ta”, Ngô Thanh Vân bộc bạch.

Bộ phim sẽ chính thức ra mắt khán giả từ hôm nay, 19/8.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.