Điều tra

Tạm đình chỉ 1 tháng CSGT bị tố "gạ tình" gái trẻ vi phạm giao thông

27/04/2020, 20:09

Thượng úy CSGT ở Nha Trang (Khánh Hòa) cho rằng, nhiều tình tiết thông tin trên mạng xã hội không đúng sự thật.

img
Hình ảnh được lan truyền trên mạng về sự việc

Chiều 27/4, Công an TP Nha Trang (Khánh Hòa) xác nhận, đơn vị này quyết định tạm đình chỉ công tác Thượng úy CSGT N.C.A (Đội CSGT Công an Nha Trang) 1 tháng để phục vụ việc xác minh, làm rõ của cơ quan có thẩm quyền liên quan đến việc bị tố "gạ tình" .

Cách đây khoảng 10 ngày, trên mạng xã hội lan truyền bài viết "Cảnh sát giao thông TP Nha Trang bắt xe gái trẻ xin số điện thoại, gạ đi khách sạn".

Theo thông tin này, trong lúc làm nhiệm vụ tuần tra chiều 22/3, thượng úy CSGT đã bắt xe của một phụ nữ tên K.N. Ông A. đã gạ cô gái này quan hệ tình dục tại một khách sạn ở TP Nha Trang và sẽ đóng phạt giúp cô N. 600.000 đồng, lấy giấy đăng ký xe ra trước ngày quy định.

img
Nội dung tin nhắn được cho là của cô gái liên quan đến sự việc

Kèm theo bài viết là một số hình ảnh, trong đó có hình ảnh đôi nam nữ trong tình trạng bán khỏa thân đang bị một người bắt quả tang ngồi trên giường trong một căn phòng.

Trao đổi với báo chí ngay khi sự việc được đăng tải trên mạng có liên quan đến mình, thượng úy A. cho rằng, người đăng thông tin là vợ mình với nhiều tình tiết không đúng sự thật.

"Chính xác là người tên K.N chủ động gạ, trong tin nhắn đã thể hiện điều này. Khi đọc tin nhắn thì có thể hiểu được ai là người gạ ai. Bản thân em không dám phát biểu linh tinh. Sự việc xảy ra bây giờ vợ em đã làm đến. Em sai đến đâu thì chờ thanh tra xác minh, sai phạm đến đâu thì xử lý kỷ luật đến đó", thượng úy A. nói.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.