Xã hội

Tạm đình chỉ 2 cán bộ cấp tá bị tố "vận động" tiền trong khu cách ly

20/04/2020, 14:07

Hai cán bộ thuộc Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Vĩnh Long bị tố buông lỏng quản lý, để xảy ra tiêu cực tại khu cách ly tập trung.

img
Ảnh minh họa

Ngày 20/4, ông Lữ Quang Ngời, Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Long xác nhận, Thượng tá Nguyễn Hoàng Minh, Phó chủ nhiệm Hậu cần và ông trung tá Đặng Văn Ngoan, Trưởng ban Quân y (thuộc Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Vĩnh Long) vừa bị tạm đình chỉ công tác để phục vụ điều tra do bị tố có nhiều tiêu cực trong quản lý, điều hành tại khu cách ly.

Theo thông tin ban đầu, ngày 23/3, chuyến bay từ Australia về Việt Nam, chở theo 230 hành khách hạ cánh tại sân bay Cần Thơ. Sau khi được kiểm tra y tế, toàn bộ hành khách được ngành chức năng đưa về cách ly tại Trường Quân sự tỉnh Vĩnh Long.

Sau đó, một số người đã có đơn tố đến cơ quan chức năng về việc cán bộ tại khu cách ly đã có sự buông lỏng quản lý để xảy ra tình trạng một số thanh niên tổ chức nhậu nhẹt, còn cán bộ thì tự tiện ra thông báo vận động tiếp nhận tiền, vật chất của người bị cách ly. Vụ việc gây bức xúc cho nhiều người.

Trao đổi với PV Báo giao thông, ông Lữ Quang Ngời cho biết, trước thông tin đơn tố cáo cũng như báo chí phản ánh, tỉnh đã chỉ đạo điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.