An ninh hình sự

Tạm đình chỉ cảnh sát đánh người tới tấp ở Sóc Trăng

28/09/2022, 21:02
image

Giám đốc Công an tỉnh Sóc Trăng chỉ đạo tạm đình chỉ 4 chiến sĩ Công an thị xã Vĩnh Châu liên quan vụ đánh người trong ca trực ngày 25/9.

Công an Sóc Trăng đang làm rõ clip cảnh sát đánh người tới tấp

Tối 28/9, trao đổi với PV Báo Giao thông qua điện thoại, đại tá Lâm Thành Sol, Giám đốc Công an tỉnh Sóc Trăng cho biết, Ban Giám đốc Công an tỉnh đã nắm được thông tin về clip cán bộ, chiến sĩ công an có hành vi bạo lực với 2 người chạy xe mô tô lan truyền trên mạng xã hội.

“Tôi cũng đang làm báo cáo lên lãnh đạo Bộ Công an về sự việc trên. Trước mắt, tôi chỉ đạo tạm đình chỉ 4 cán bộ, chiến sĩ Công an thị xã Vĩnh Châu tham gia ca trực ngày 25/9. Đồng thời, yêu cầu Công an thị xã Vĩnh Châu báo cáo toàn bộ vụ việc để có hướng xử lý tiếp theo”, đại tá Sol chia sẻ thêm.

img

Hình ảnh được cắt từ clip được đăng tải trên mạng xã hội.

Thông tin ban đầu cho biết, vụ việc xảy ra chiều 25/9. Tổ tuần tra kiểm soát Đội CSGT - TTCĐ Công an thị xã Vĩnh Châu ra hiệu dừng phương tiện với 2 người nam đi xe mô tô để kiểm tra.

Tuy nhiên, người cầm lái đã tăng tốc bỏ chạy trên đường Nam Sông Hậu, từ phường Vĩnh Phước đến xã Vĩnh Hải của thị xã Vĩnh Châu, tỉnh Sóc Trăng mới dừng lại trước một nhà kho.

Xác minh bước đầu cho thấy, người điều khiển mô tô không có giấy phép lái xe, chạy xe trên 100 phân khối. Khi bị yêu cầu dừng xe, người cầm lái không chấp hành, có hành vi chạy lạng lách, đánh võng, ép xe CSGT.

Khi dừng được phương tiện vi phạm, 2 cán bộ công an truy đuổi đã có hành vi bạo lực, đánh 2 người đi xe máy, nhất là với người điều khiển phương tiện...

Sự việc sau đó được đăng tải trên mạng xã hội, khiến cộng đồng mạng phẫn nộ.

Video: Đoạn clip ghi lại vụ việc được đăng tải trên mạng xã hội

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.