Thời sự

Tạm đình chỉ cây xăng tăng giá 1000 đồng/lít sau bão

20/09/2017, 19:51

UBND tỉnh Hà Tĩnh chỉ đạo các cơ quan chức năng tạm đình chỉ hoạt động cây xăng Trâm Cự.

40dbd_xang_29

UBND tỉnh Hà Tĩnh đã chỉ đạo các cơ quan chức năng tạm đình chỉ hoạt động của cây xăng Trâm Cự vì tự ý tăng giá sau bão (Ảnh minh họa)

Chiều tối ngày 20/9, trao đổi với PV. Báo Giao thông, Phó Chủ tịch tỉnh Hà Tĩnh Dương Tất Thắng cho hay: UBND tỉnh vừa chỉ đạo Sở Công Thương, Chi cục Quản lý thị trường Hà Tĩnh tạm đình chỉ hoạt động cây xăng Trâm Cự (thuộc Doanh nghiệp Tư nhân Thủy Sinh ở xã Kỳ Phú, huyện Kỳ Anh) vì đã có hành vi tự ý tăng giá bán ngay khi bà con Hà Tĩnh phải chịu thiệt hại nặng nề do cơn bão số 10 vừa qua.

Sau khi khắc phục xong hậu quả của cơn bão số 10, các cơ quan chức năng sẽ xem xét và đưa ra hình thức xử lý cuối cùng, Phó Chủ tịch tỉnh Hà Tĩnh Dương Tất Thắng chia sẻ.

Như Báo Giao thông đã đưa tin, chiều 18/9, từ tin báo của quần chúng nhân dân, Đội QLTT số 4, thuộc Chi cục QLTT Hà Tĩnh đã bắt quả tang, lập biên bản và xử phạt 40 triệu đồng đối với cây xăng Trâm Cự khi tự ý tăng giá bán sau cơn bão số 10. Cụ thể, cây xăng này đã bán giá cao hơn mức giá được niêm yết 1.000/lít.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.