Xã hội

Tạm đình chỉ công tác 2 cán bộ ở Sầm Sơn vì lơ là chống dịch

07/08/2020, 19:47

TP Sầm Sơn đã ban hành quyết định tạm đình chỉ công tác đối với lãnh đạo phường Quảng Vinh và Trưởng trạm y tế vì lơ là chống dịch Covid-19.

img
Hai khu phố ở phường Quảng Vinh bị phong tỏa sau khi ghi nhận ca nhiễm SARS-CoV-2

Chiều 7/8, UBND TP Sầm Sơn (Thanh Hóa) đã ban hành quyết định tạm đình chỉ là 15 ngày đối với ông Đỗ Ngọc Tuấn, quyền Chủ tịch UBND phường Quảng Vinh do thiếu trách nhiệm trong công tác chỉ đạo, triển khai giám sát, cách ly công dân từ vùng dịch trở về. Trong thời gian ông Tuấn bị đình chỉ, việc điều hành được bàn giao cho 1 phó chủ tịch phường đảm nhận.

img
Quyết định tạm đình công tác đối với quyền Chủ tịch UBND phường Quảng Vinh

Ngoài ra, Thành ủy Sầm Sơn cũng đã có văn bản yêu cầu UBND TP Sầm Sơn phối hợp với Sở Y tế chỉ đạo Trung tâm y tế Sầm Sơn tạm đình chỉ và điều chuyển vị trí công tác đối với ông Trần Văn Tuấn - Trạm trưởng Trạm y tế phường Quảng Vinh do lơ là, buông lỏng trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Trước đó, như Báo Giao thông đưa tin, ngày 6/8, Viện Vệ sinh dịch tễ Trung ương đã có kết quả xác định nữ bệnh nhân Đ.T.H. 54 tuổi ở phường Quảng Vinh nhiễm SARS-CoV-2 sau khi đi từ Đà Nẵng về. Để tránh lấy lan và phòng chống dịch, chính quyền TP Sầm Sơn đã phong tỏa 2 khu dân cư ở phường Quảng Vinh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.