Xã hội

Tạm đình chỉ công tác cán bộ sở ở Đà Nẵng ném tiền tung tóe trong quán ăn

03/10/2022, 14:25

Sở TN&MT TP.Đà Nẵng đã chỉ đạo tạm đình chỉ công tác viên chức thuộc Sở này ném tiền tung tóe trong quán ăn gây bức xúc dư luận.

Ngày 3/10, Sở TN&MT TP.Đà Nẵng cho biết, đã tạm đình chỉ công tác viên chức thuộc Sở này ném tiền tung tóe trong quán ăn gây bức xúc dư luận.

img

Hình ảnh được cho là cán bộ Sở TN&MT TP.Đà Nẵng ném tiền tung tóe trong quán ăn

Theo Sở TN&MT TP.Đà Nẵng, người trong đoạn clip ghi cảnh ném tiền là ông Đ.C.P, Phó Trưởng phòng tại Trung tâm Phát triển quỹ đất (thuộc Sở TN&MT).

Để đảm bảo công tác xác minh, phối hợp các cơ quan liên quan làm rõ các hành vi vi phạm và chuẩn mực đạo đức của cá nhân ông P., Giám đốc Sở đã chỉ đạo Giám đốc Trung tâm Phát triển quỹ đất tạm đình chỉ công tác đối với ông Đ.C.P theo thẩm quyền.

Đồng thời, khẩn trương tổ chức xử lý theo đúng quy định của Đảng và pháp luật nhà nước, công khai kết quả giải quyết theo quy định.

"Riêng dấu hiệu vi phạm pháp luật về an ninh trật tự nơi công cộng của cá nhân nêu trên sẽ do cơ quan có thẩm quyền xử lý theo quy định, giao Văn phòng Sở giúp Giám đốc Sở theo dõi, cập nhật kết quả xử lý", Sở TN&MT TP.Đà Nẵng cho biết.

Như Báo Giao thông đưa tin, trên mạng xã hội lan truyền clip ghi cảnh 2 người đàn ông cãi vã. Trong đó, người được cho là Đ.C.P, Phó Trưởng phòng tại Trung tâm Phát triển quỹ đất ném tiền tung tóe trong quán ăn.

Ông Đ.C.P tường trình là do quán thối toàn tiền lẻ cho con mình bị khuyết tật, không biết về tiền nên bức xúc, cho rằng con mình không được tôn trọng dẫn đến sự việc.

Ngoài ra, ông P. còn cho biết trong lúc cãi nhau ông bị chủ quán và nhân viên đánh hội đồng, ném chai lọ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.