Xã hội

Tạm đình chỉ công tác Chủ tịch UBND xã đánh bạc giữa đại dịch Covid-19

21/04/2020, 07:26

UBND huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) đã có quyết định tạm đình chỉ công tác 10 ngày đối với Chủ tịch UBND xã Hương Lâm do đánh bạc giữa đại dịch...

img
Hình ảnh ông Dũng đang chia bài cho các con bạc (Ảnh Dân trí)

Sáng sớm ngày 21/4, trao đổi với PV Báo Giao thông, ông Lê Ngọc Huấn - Chủ tịch UBND huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh cho biết: UBND huyện đã ký quyết định tạm đình chỉ công tác 10 ngày đối với ông Phạm Đại Dũng - Chủ tịch UBND xã Hương Lâm để điều tra, làm rõ thông tin ông này đánh bạc giữa lúc dịch Covid-19.

“Ngay sau khi nhận được thông tin trong tối 20/4, UBND huyện đã chủ động báo cáo đồng chí Bí thư Huyện ủy để xin ý kiến chỉ đạo. Ngay sau đó, UBND huyện nhận được chỉ đạo của Bí thư Tỉnh ủy và Bí thư Huyện ủy nên đã ký quyết định tạm đình chỉ công tác 10 ngày đối với Chủ tịch UBND xã Hương Lâm ngay trong khuya ngày 20/4”, ông Huấn nói.

Như Báo Giao thông đã đưa tin trước đó: Ông Phạm Đại Dũng - Chủ tịch UBND xã Hương Lâm, huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh tham gia đánh bài với gần chục con bạc khác. Vụ việc được cho là diễn ra tại nhà một hộ dân trên địa bàn xã Hương Lâm vào trung tuần tháng 4/2020.

Ông Đinh Hữu Tân - Bí thư Huyện ủy Hương Khê cho biết: Việc chủ tịch UBND xã đánh bạc đã sai, đánh bạc giữa thời điểm dịch bệnh thì càng không thể chấp nhận được. Các cơ quan chức năng sẽ vào cuộc điều tra, làm rõ và xử lý nghiêm nếu có sai phạm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.