Xã hội

Tạm đình chỉ công tác chủ tịch xã vụ dựng rạp cưới giữa sân trụ sở ủy ban

19/01/2019, 09:03

Chủ tịch UBND xã Lý Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình bị đình chỉ công tác vì để dựng rạp cưới giữa sân UBND xã.

img
Rạp cưới dựng ngay trong sân UBND xã Lý Trạch

Sáng 19/1, trao đổi với PV Báo Giao thông, ông Trần Quang Vũ - Chủ tịch UBND huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình cho biết, UBND huyện đã ra quyết định tạm đình chỉ công tác đối với ông Lê Xuân Duẫn - Chủ tịch UBND xã Lý Trạch để kiểm điểm và làm rõ trách nhiệm trong vụ việc dựng rạp đám cưới trong sân trụ sở UBND xã trong giờ làm việc, ngày hành chính.

Liên quan đến vụ việc này, Ban Thường vụ Huyện ủy Bố Trạch cũng đã có văn bản chỉ đạo kiểm điểm nghiêm túc và có hình thức xử lý kỷ luật đúng mức đối với tập thể Ban Thường vụ Đảng ủy xã và ông Lê Xuân Hùng - Bí thư Đảng ủy xã Lý Trạch.

Như Báo Giao thông đã đưa tin, vào sáng 17/1, khi người dân đến trụ sở UBND xã Lý Trạch để giải quyết công việc thì thấy một rạp cưới được dựng ngay trong sân trụ sở UBND xã này, chắn cả cổng vào. Sự việc không chỉ gây “chướng tai, gai mắt” cho người dân mà còn khiến nhiều người đến làm việc phải để xe ngoài cổng trụ sở gây mất ANTT, ATGT.

Được biết, rạp cưới này là của con của một cán bộ xã Lý Trạch và đã dựng từ chiều ngày 16/1. Đặc biệt, từ chiều ngày 16/1, sau khi nhận được thông tin, Chủ tịch UBND huyện Bố Trạch đã chỉ đạo trực tiếp Bí thư, Chủ tịch UBND xã Lý Trạch xử lý dứt diểm nhưng lãnh đạo địa phương này không chấp hành chỉ đạo của cấp trên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.