Điều tra

Tạm đình chỉ công tác đại úy công an đỗ xe chắn lối đi, hành hung phụ nữ

13/04/2022, 20:47

Đại úy Trần Xuân Phương vừa bị tạm đình chỉ công tác vì hành vi đỗ xe sai còn hành hung phụ nữ khi bị nhắc nhở.

Chiều tối 13/4, nguồn tin tại Bình Dương cho biết, Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương đã quyết định tạm đình chỉ công tác trong thời gian 30 ngày đối với Đại úy Trần Xuân Phương, Phó Đội trưởng thuộc Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội (PC06) do liên quan đến vụ hành hung một phụ nữ khi bị nhắc đỗ xe chắn lối đi.

img

Đại úy Trần Xuân Phương (khoanh đỏ) hành hung chị H. (ảnh cắt từ clip)

Trước đó, khoảng 16h ngày 11/4, chị N.T.A.H (33 tuổi, ngụ TP Thuận An, Bình Dương) cùng gia đình đi xe ô tô vào nhà ở đường An Thạnh 14 (phường An Thạnh, TP Thuận An). Khi vừa vào hẻm được khoảng 100m thì bị một số xe ô tô đậu chắn lối đi không thể vào trong.

Lúc này, chị H. đi tìm chủ xe nhờ di chuyển để vào trong thì chủ xe cùng một số người đang tổ chức tiệc trong hẻm bước ra cự cãi, không đồng ý di chuyển xe để nhường đường.

Một người tự xưng là công an còn thách thức “Mày ngon thì cứ gọi công an lên đi, tao công an nè”.

Sau đó một số người đàn ông xuất hiện và nói đường này không có biển cấm đậu. Tuy nhiên, đây là đường hẻm nên chị H. càng bức xúc.

Sau khi xảy ra cự cãi, nhóm người đàn ông đã lao vào đánh người phụ nữ. Trong đó, người tự xưng là công an dùng tay đấm, chỏ vào lưng, đầu và bụng người phụ nữ trước sự chứng kiến của nhiều người.

Phát hiện sự việc, một số người hàng xóm chạy lại can ngăn cũng bị nhóm này tấn công phải bỏ chạy.

Toàn bộ sự việc được camera hành trình của xe ô tô ghi lại, giao nộp cho cơ quan chức năng.

Sau khi sự việc xảy ra, chị H. đã đến Công an phường An Thạnh trình báo, tường trình vụ việc và được cơ quan công an hướng dẫn đi giám định thương tích.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.