Điều tra

Tạm đình chỉ công tác đối với nữ văn thư mang 60 thùng hồ sơ bán phế liệu

07/02/2023, 12:36

Ngày 7/2, thông tin từ Ban QLDA đầu tư công trình giao thông Thanh Hoá cho biết đã tạm đình chỉ công tác đối với nữ văn thư L.T.L.

Cụ thể, để phục vụ cho công tác điều tra của cơ quan công an, Ban QLDA đầu tư công trình giao thông Thanh Hóa đã có quyết định tạm đình chỉ công tác 15 ngày đối với nữ văn thư L.T.L.

img

Khu nhà 2 tầng là kho lưu trữ hồ sơ dự án giao thông - nơi xảy ra vụ trộm cắp

Trước đó ngày 1/2, khi cán bộ Ban QLDA đầu tư công trình giao thông Thanh Hoá đến kho lưu trữ hồ sơ của Ban (ở 17 Hạc Thành, phường Điện Biên, TP Thanh Hoá) thì phát hiện hồ sơ, tài liệu đựng trong 60 thùng đã không còn. Toàn bộ hồ sơ, tài liệu liên quan đến dự án giao thông đều từ 7-8 năm trở về trước.

Ngay sau đó, Ban QLDA đầu tư công trình giao thông Thanh Hoá đã có văn bản đề nghị cơ quan công an vào cuộc xác minh, điều tra làm rõ.

Quá trình điều tra, cơ quan công an đã xác định L.T.L (SN 1989, ở đường Lê Lai, phường Đông Hương, TP Thanh Hoá), là văn thư Ban QLDA đầu tư công trình giao thông Thanh Hoá đem bán số hồ sơ, tài liệu cho một người mua phế liệu ở phường Quảng Thành, TP Thanh Hoá với giá 9 triệu đồng.

Hiện cơ quan công an đã thu hồi số hồ sơ, tài liệu nói trên, đồng thời tiến hành điều tra để xử lý theo đúng quy định pháp luật.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.