Xã hội

Tạm đình chỉ công tác Phó vụ trưởng đánh phụ nữ vì tranh cãi chỗ đỗ ô tô

06/01/2022, 16:45

Vị Vụ phó của Tổng cục Địa chất và khoáng sản Việt Nam bị đình chỉ công tác để làm rõ vụ việc đánh người phụ nữ là hàng xóm chỉ vì chỗ đỗ ô tô.

Ngày 6/1, đại diện Tổng cục Địa chất và khoáng sản Việt Nam (Bộ Tài nguyên và môi trường) cho biết, đơn vị đã có quyết định đình chỉ công tác 15 ngày đối với ông Vũ Văn Thắng, Phó vụ trưởng Vụ Kế hoạch - tài chính, Tổng cục Địa chất và khoáng sản Việt Nam để làm rõ vụ việc ông này đánh người phụ nữ là hàng xóm chỉ vì chỗ đỗ ô tô.

img

Hình ảnh ông Thắng đánh người phụ nữ được camera ghi lại

Theo đại diện Tổng cục Địa chất và khoáng sản Việt Nam, Tổng cục đánh giá đây là sự việc hết sức đáng tiếc, xảy ra ở bên ngoài cơ quan. Thông tin ban đầu, giữa 2 bên không có mâu thuẫn từ trước.

Sau khi sự việc xảy ra, hai bên cũng đã gặp gỡ, hòa giải với sự chứng kiến của công an phường sở tại.

Tuy nhiên, Tổng cục Địa chất và khoáng sản Việt Nam vẫn quyết định tạm đình chỉ công tác ông Thắng để xác minh, làm rõ, từ đó mới có hình thức xử lý cuối cùng theo quy định của Luật cán bộ công chức.

Thông tin ban đầu, vào sáng 4/1, tại ngõ 1150 đường Láng, ông Thắng bấm chuông gọi một phụ nữ ra ngoài nói chuyện về việc đỗ ô tô trong ngõ. Sau khoảng một phút lời qua tiếng lại, ông Thắng đấm thẳng vào mặt của đối phương khiến nạn nhân choáng váng.

Chồng của nạn nhân từ trong nhà lao ra đấm trả vào đầu ông Thắng. Xô xát dừng lại khi được những người xung quanh can ngăn.

Lãnh đạo Công an phường Láng Thượng (Đống Đa, Hà Nội) cho biết, sau khi sự việc xảy ra, người phụ nữ bị ông Thắng hành hung tên T. đã lên trụ sở đơn vị này trình báo về sự việc.

Qua xác minh, vụ việc xảy ra vào khoảng 7h sáng 4/1, trong ngõ 1150/72 đường Láng (thuộc phường Láng Thượng, quận Đống Đa, TP Hà Nội).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.