An ninh hình sự

Tạm đình chỉ công tác Thanh tra say rượu gây rối với CSGT

03/02/2015, 13:10

Cục trưởng Cục QLĐB II vừa ra quyết định tạm đình chỉ công tác đối với một Thanh tra say rượu gây rối CSGT.

Ong-Viet-dang-can-tro-CSGT-lam-nhiem-vu
Hình ảnh ông Việt có mặt tại hiện trường can thiệp vào quá trình làm nhiệm vụ của lực lượng chức năng được người dân ghi lại được.

Trước đó, vào lúc 19h30 ngày 2/2/2015, tại Ngã ba sân bay Lộc Ninh, TP  Đồng Hới (Quảng Bình), tổ công tác thuộc Đội CSGT, Công an TP Đồng Hới đang khám nghiệm hiện trường một vụ TNGT thì bất ngờ có một người đàn ông mặc sắc phục TTGT điều khiển xe ô tô mang BKS: 73A-000.37 đến can thiệp. Người đàn ông tự xưng là Nguyễn Đức Việt – TTGT Chi cục QLĐB II.4 thuộc Cục QLĐB II.

Quá trình tổ làm việc, ông Việt đã có hành động cản trở và có những lời lẽ khiếm nhã đối với tổ công tác.

Nghi ngờ người tự xưng là TTGT đang say rượu, tổ công tác đã báo cáo lãnh đạo CATP và tiến hành kiểm tra nồng độ cồn. Kết quả cho thấy, nồng độ cồn trong người ông Việt quá mức cho phép (0,658/0,4) khi điều khiển phương tiện.

CV-dinh-chi-thanh-tra
Quyết định tạm đình chỉ công tác đối với Thanh tra Việt đã được Cục QLĐB II phát đi ngay trong sáng nay (3/2).

Sau khi biết được vụ việc, lãnh đạo Cục QLĐB II đã cho xác minh làm rõ vụ việc. Qua xác minh, Cục QLĐB II xác định ông Nguyễn Đức Việt đúng là thanh tra viên của Chi cục QLĐB II.4. Ông Việt đang được giao nhiệm vụ lái xe cứu hộ, phối hợp với lực lượng liên ngành và trạm cân ở Kỳ Anh, Hà Tĩnh thực hiện kiểm soát tải trọng xe ở đây.

Hiện Cục QLĐB II đã có quyết định tạm đình chỉ công tác đối với ông Việt để làm rõ những vi phạm liên quan.

Trả lời PV Báo Giao thông, Cục trưởng Cục QLĐB II Lê Ngọc Minh cho biết: "Sau khi làm rõ những vi phạm của ông Việt, Cục sẽ có hình thức xử lý nghiêm khắc đối với cán bộ thanh tra này".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.