Điều tra

Tạm đình chỉ công tác thầy giáo bị tố làm nữ sinh lớp 8 mang thai

23/04/2019, 08:17

UBND huyện Bảo Yên đã chỉ đạo tạm đình chỉ công tác thầy giáo bị tố làm nữ sinh lớp 8 mang thai 12 tuần để điều tra, làm rõ vụ việc.

img
Phiếu siêu âm thai của nữ sinh lớp 8 tố bị thầy giáo dụ dỗ quan hệ nhiều lần ở Lào Cai. Ảnh Nông nghiệp Việt Nam

Liên quan đến vụ thầy giáo N.V. A. bị tố làm nữ sinh N. (13 tuổi, trú tại huyện Bảo Yên, Lào Cai, học sinh trường THCS T.) mang thai 12 tuần, sáng 23/4, ông Hồ Cao Khải, Chủ tịch UBND huyện Bảo Yên cho biết, trong cuộc họp khẩn vào tối 22/4, cùng với ngành giáo dục huyện, Phòng nội vụ huyện đã tham mưu cho huyện quyết định tạm đình chỉ công tác đối với thầy A. để phục vụ công tác điều tra.

Đồng thời, giao cho công an huyện Bảo Yên khẩn trương điều tra, làm rõ vụ việc. Trong sáng nay, cơ quan chức năng sẽ đưa em N. đi xét nghiệm ADN thai trong bụng, nếu kết quả trùng khớp với thầy giáo bị tố cáo sẽ khẩn trương tiến hành khởi tố vụ án.

Về hoàn cảnh gia đình em N., bố em mất sớm, mẹ em bị câm, N. đang sống cùng mẹ và anh trai tại xã T.H.

Còn thầy A. đã có gia đình và có vợ con, vợ cũng làm nghề giáo viên nhưng công tác tại huyện Bắc Hà (tỉnh Lào Cai).

Trước đó, như Báo Giao thông đã đưa tin, theo đơn tố cáo từ gia đình, em N. đã nhiều lần bị thầy giáo A. dụ dỗ quan hệ dẫn đến mang thai 12 tuần. Sau khi phát hiện em mang thai, thầy A. đã dọa em không được nói với bất kỳ ai. Tuy nhiên, phát hiện cháu có biểu hiện bất thường, gia đình đã gặng hỏi và phát hiện ra sự việc.

Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra, làm rõ.

(Tên nạn nhân đã được thay đổi)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.