An ninh hình sự

Tạm đình chỉ công tác thầy giáo đánh học sinh bầm đùi, mông

25/10/2016, 13:42
image

Vì học sinh không làm được bài, thầy Bình đã dùng thước đánh vào mông khiến học sinh bị tổn thương phải nhập viện.

btb439041-1

Em Đ. bị thầy giáo đánh bầm đùi, mông vì không làm được bài

Ngày 25/10, Phòng GD&ĐT huyện Thanh Chương (Nghệ An) đã quyết định tạm đình chỉ công tác 15 ngày đối với thầy Trần Văn Bình - Giáo viên chủ nhiệm lớp 4B, Trường tiểu học Kim Lâm, xã Thanh Sơn, huyện Thanh Chương, để cơ quan công an làm rõ hành vi đánh một học sinh phải nhập viện.

Trước đó, gia đình em L.V.Đ (học sinh lớp 4B của trường) đã làm đơn tố cáo gửi công an xã Thanh Sơn và Ban giám hiệu trường tiểu học Kim Lâm về việc con mình phải nhập viện điều trị vì chấn thương ở vùng đùi, mông do bị thầy chủ nhiệm đánh.

Theo nội dung tường trình của gia đình em Đ, vào ngày 7/10 em Đ. được thầy Bình gọi lên bảng làm bài môn Toán. Do Đ. không làm được bài nên bị thầy Bình dùng thước đánh vào mông.

Tối cùng ngày, Đ. kêu đau và kể cho bố mẹ nghe toàn bộ sự việc xảy ra tại trường. Gia đình sau đó xoa dầu và đắp thuốc nam cho Đ. nhưng không khỏi. Nhiều ngày sau đó em tiếp tục kêu đau nhức ở phần mông. Đến ngày 14/10, bố em Đ. đưa con đến Bệnh viện đa khoa huyện Thanh Chương để thăm khám.

>>> Xem thêm video: Thầy giáo Trung Quốc bị đình chỉ vì tát học viên

Qua thăm khám các bác sĩ chuẩn đoán Đ. bị tổn thương vùng sụn giữa khớp đùi và mông. Sau đó, gia đình em Đ. đã làm đơn gửi công an xã và Ban giám hiệu trường tiểu học Kim Lâm để yêu cầu làm rõ sự việc.

Thầy Bình được mời đến cơ quan công an để làm rõ và đã thừa nhận có đánh học sinh Đ.

Sau sự việc xảy ra, Ban giám hiệu nhà trường đã đến thăm hỏi và động viên học sinh này.

Sở Giáo dục và đào tạo Nghệ An cũng đã ra công văn yêu cầu Phòng Giáo dục và đào tạo huyện Thanh Chương yêu cầu xác minh, làm rõ hành vi vi phạm đạo đức nhà giáo của cá nhân ông Trần Văn Bình để xử lý nghiêm. Hiện thầy Bình đã bị tạm đình chỉ để giải trình sự việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.