Pháp luật

Tạm đình chỉ giáo viên mầm non đánh trẻ gây phẫn nộ ở TP.Vinh

20/04/2018, 10:44
image

Phòng GD&ĐT TP.Vinh chỉ đạo cơ sở mầm non này tạm đình chỉ công tác đối với giáo viên có hành vi đánh trẻ

31069109_1727825260616948_4010405307250376704_n

Cơ sở mầm non ABC Montessori Preschool nơi có giáo viên đánh trẻ gây bức xúc dư luận

Tối 19/4, trên mạng xã hội Facebook đăng tải một clip dài hơn 1 phút ghi lại hình ảnh một nữ giáo viên ôm cháu bé chạy từ phía ngoài vào lớp học. Sau đó, người phụ nữ này bất ngờ ngồi xuống, dùng chân và tay ghì chặt người cháu bé lại. Khi cháu bé cựa quậy, người phụ nữ này dùng tay đánh liên tiếp vào vụng bụng, mông cháu bé. Sau khi clip được đăng tải đã có hàng nghìn lượt chia sẻ và bình luận. Hầu hết mọi người đều rất bức xúc trước hành động bạo lực của nữ giáo viên.

bao-hanh-tre-nguoiduatin

Cô giáo đánh trẻ tại lớp học (ảnh cắt từ clip)

Theo người đăng tải clip, hình ảnh này được cắt từ camera giám sát tại một phòng học cơ sở mầm non ABC Montessori Preschool trên đường Lê Lợi, TP.Vinh, tỉnh Nghệ An.

Sáng 20/4, ông Lê Trường Sơn, Phó Trưởng phòng GD&ĐT TP.Vinh (Nghệ An) cho biết: Sau khi xuất hiện clip, phòng đã vào cuộc tìm hiểu và xác định, đây là clip ghi tại cơ sở mầm non ABC – tại địa chỉ 99 Lê Lợi, TP.Vinh. "Ngay trong đêm, chúng tôi đã yêu cầu nhà trường xác minh, đồng thời yêu cầu báo cáo chi tiết vụ việc".

Được biết, sau khi sự việc xảy ra, Sở GD&ĐT Nghệ An đã yêu cầu Phòng GD&ĐT TP.Vinh chỉ đạo cơ sở mầm non ABC Montessori Preschool tạm đình chỉ công tác đối với giáo viên có hành vi đánh trẻ để làm tường trình.

Được biết, nữ giáo đánh trẻ trong đoạn clip tên H. (SN 1995) là giáo viên dạy múa mới về làm việc tại cơ sở Mầm non ABC.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.