Sản phẩm mới

Tấm dính giúp không bị cảnh sát bắt xe

03/11/2014, 08:39

Đỗ xe ở nơi nào đó không để ý biển cấm, dù chỉ vài phút nhưng có thể xe sẽ "biến mất" vì bị CSGT kéo đi do phạm Luật Giao thông.

Hình ảnh tấm dính thông minh TowStop
Hình ảnh tấm dính thông minh TowStop

Là một người từng bị phạt vì đỗ xe bất hợp pháp và bức xúc với tình hình xe bị kéo đi quá nhanh tại một số thành phố ở Đức, anh Daniel Kalliontzis hiện đang sống và làm việc tại TP Frankfurt, Đức nghiên cứu cho ra đời sản phẩm công nghệ tấm dính thông minh TowStop. Cách sử dụng TowStop vô cùng đơn giản, sau khi đỗ xe, chủ xe ô tô chỉ cần dán tấm TowStop lên kính chắn gió của ô tô một cách dễ dàng nhờ hai giác hút chân không gắn trên tấm TowStop.

Khi phát hiện xe đỗ trái phép, CSGT có thể chạm vào tấm TowStop, hệ thống hoạt động của TowStop được kích hoạt, tự động gửi tin nhắn bằng văn bản tới chủ xe, yêu cầu họ đưa xe đi ngay lập tức. Bên cạnh đó, chủ xe có thể nhắn tin cho CSGT và tin nhắn đó sẽ được hiển thị trên màn hình của TowStop để cảnh sát biết lý do bạn tạm thời đỗ xe sai quy định, chẳng hạn: “Tôi đang trên đường về chỗ đỗ xe. Khoảng hai phút nữa tôi sẽ có mặt”. TowStop sạc pin qua kết nối USB mini. Giá đặt hàng cho tấm dính thông minh khoảng 43 bảng Anh (tương đương 1,5 triệu đồng).

Trang Trần

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.