Điều tra

Tạm giam 3 tháng kẻ hành hạ bé trai 14 tuổi

06/10/2014, 14:06

Công an TP Vinh vừa có quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 3 tháng đối với Nguyễn Thanh Sơn về hành vi "Cố ý gây thương tích".

Đối tượng Nguyễn Thanh Sơn tại cơ quan điều tra
Đối tượng Nguyễn Thanh Sơn tại cơ quan điều tra

Trao đổi với PV Báo Giao thông, Thượng tá Mai Chiến Thắng - Phó trưởng Công an TP Vinh (Nghệ An) cho biết: Sau quá trình mở rộng điều tra, thu thập chứng cứ và lấy lời khai của đối tượng Nguyễn Thanh Sơn, cơ quan điều tra đã xác định đối tượng này chính là người đã đánh đập, gây thương tích cho cháu N.A.T. (14 tuổi, ngụ xóm 17, xã Nghi Phú, TP Vinh).

Bên cạnh đó, căn cứ kết quả trưng cầu giám định pháp y tỷ lệ thương tật cháu T. là 11%, vì vậy cơ quan công an đã có đủ cơ sở để tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can Nguyễn Thanh Sơn về tội "Cố ý gây thương tích”.

Trước đó, Báo Giao thông đã đưa tin về vụ việc bé trai N.A.T. (14 tuổi ở Nghệ An) bị kẻ xấu bắt cóc, hành hạ dã man trong khách sạn. Sau khi đưa T. đi cấp cứu, cơ quan điều tra đã xác định Nguyễn Thanh Sơn là nghi can số 1 trong vụ án, tuy nhiên đối tượng này đã lẩn trốn.

Đến ngày 25/9, công an TP Vinh đã mật phục, tóm gọn Sơn ở một địa điểm trên đường Huỳnh Thúc Kháng (khối 12, phường Bến Thủy, TP Vinh). Tại cơ quan điều tra, Sơn thừa nhận đã đánh đập cháu T. nhiều lần trong thời gian đưa T. đi khách sạn.

Lúc nhập viện, trên người cháu T. có 7 loại vết thương ở các vùng tay, chân, ngực, lưng, mặt, bộ phận sinh dục và vùng hậu môn. Sau 10 ngày điều trị sức khỏe của cháu T. đã hồi phục và được xuất viện trở về nhà.

Văn Thanh

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.