Điều tra

Tạm giam hai người phụ nữ dàn cảnh đánh ghen cướp tài sản

30/04/2019, 15:19

Nghe lời nhân tình, Phượng rủ thêm bạn dàn cảnh đánh ghen cướp tài sản người khác kiếm tiền tiêu xài.

img
Nguyễn Thị Phượng (áo vàng) và Nguyễn Thị Thanh Tâm tại Cơ quan điều tra

Ngày 30/4, thông tin từ Công an huyện Cờ Đỏ (TP Cần Thơ) cho biết, cơ quan điều tra đã khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Nguyễn Thị Phượng (39 tuổi) và Nguyễn Thị Thanh Tâm (47 tuổi, cùng ngụ huyện Cờ Đỏ) để điều tra về hành vi “Cướp tài sản”.

Liên quan đến vụ việc, còn Nguyễn Văn B. (46 tuổi, ngụ xã Trung Hưng) nhưng trong lúc đang làm việc tại cơ quan công an người này đã nhảy lầu tử vong.

Theo điều tra ban đầu, B. đã có vợ nhưng vẫn quan hệ tình cảm với nhiều phụ nữ khác trong đó có Phượng.

Thời gian gần đây, B. quen với Lê Thị D. (42 tuổi). Trưa 19/4, B. D. đến thuê một phòng ở một nhà nghỉ tại xã Trung Thạnh (huyện Cờ Đỏ). Tại đây, Phượng và Tâm bất ngờ xông vào đánh ghen. Phượng dùng dao lam đe dọa rạch mặt người phụ nữ. Tâm thì lấy nữ trang (khoảng 1,9 lượng vàng) cùng điện thoại di động của D. Sau đó, Phượng và Tâm rời đi.

Sự việc sau đó được D. trình báo công an.

Nhận được thông tin, Cơ quan công an đã mời những người liên quan đến làm việc. Tại đây, Phượng khai, do B. thiếu tiền nên nảy sinh ý định dàn cảnh đánh ghen, cướp tài sản của người phụ nữ mới quen. Phượng đã rủ Tâm cùng thực hiện.

Sau đó, B. cũng thừa nhận hành vi phạm tội.

Tuy nhiên, đến hơn 17h chiều 20/4, trong lúc ngồi ở phòng trực ban của Công an huyện Cờ Đỏ, B. bất ngờ chạy lên lầu 1 của trụ sở rồi nhảy xuống dẫn đến tử vong.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.