Pháp đình

Tạm giam nam thanh niên "làm chuyện người lớn" với bé gái 14 tuổi

10/06/2019, 13:48

Nam thanh niên bị bắt tạm giam vì đã nhiều lần "ăn trái cấm" cùng "người yêu nhí".

img
Nguyễn Văn Khang tại Cơ quan điều tra. Ảnh C.A

Ngày 10/6, thông tin từ Công an huyện Châu Thành, tỉnh An Giang, Cơ quan Cảnh sát điều tra vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Văn Khang (SN 1997, ngụ thị trấn An Châu, huyện Châu Thành) để tiếp tục điều tra về hành vi giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi.

img

Theo nội dung vụ việc, khoảng năm 2018, Khang và N.T.L.A (SN 2005, ngụ cùng địa phương) có quan hệ tình cảm. Biết chuyện, gia đình L.A đã phản đối và đưa em này lên nhà bà con ở Bình Dương sinh sống. Dù vậy, Khang và L.A vẫn thường xuyên liên lạc với nhau.

Đầu tháng 5/2019, L.A về nhà. Khang đã rủ "người yêu" về một trại ruộng ở xã Hòa Bình Thạnh (huyện Châu Thành) chơi. Trong thời gian ở đây, cả hai đã nhiều lần quan hệ tình dục với nhau.

Gia đình L.A sau nhiều ngày đi tìm thì phát hiện em ở khu vực chợ trên địa bàn xã Hòa Bình Thạnh. Gia đình đã đưa L.A về nhà.

Sau khi về nhà, thấy con gái có biểu hiện lạ, gia đình gặng hỏi, L.A đã kể lại sự việc. Ngay sau đó, gia đình L.A đã đến công an trình báo.

Tại cơ quan Công an, Khang thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Hiện, vụ việc đang được công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.