Pháp luật

Tạm giam người chồng giết vợ rồi đẩy thi thể xuống sông

28/05/2018, 14:16

Công an Cần Thơ đã khởi tố, bắt tạm giam người chồng giết vợ rồi đẩy thi thể xuống sông

27-5 giet vo

Nghi phạm Huỳnh Kim Thiện. 

Ngày 28/5, Cơ quan CSĐT Công an TP Cần Thơ đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam 3 tháng đối với Huỳnh Kim Thiện (53 tuổi, ngụ xã Đông Thuận, huyện Thới Lai) điều tra về hành vi “Giết người”. Thiện là người chồng đã có hành vi giết vợ mình là bà C.T.N (SN 1967), rồi đẩy thi thể xuống sông.

Theo Cơ quan điều tra, ông Thiện và bà N.  làm nghề đưa đò trước cửa nhà. Khoảng năm 2016, ông Thiện cho rằng vợ ngoại tình thường xảy ra mâu thuẫn. Đã nhiều lần người đàn ông này dùng xà beng đánh gãy tay và dùng dao cắt đứt tai phải bà N.

Tháng 12/2017, cả hai làm đơn ly hôn, toà án tổ chức hoà giải nhưng không thành. 

Khoảng 0h3’ sáng 23/5, chị gái bà N. nghe tiếng em gái kêu cứu nên chạy sang chiếc đò nơi nạn nhân thường ngủ. Tại hiện trường có nhiều vết máu, ông Thiện và bà N. đều không có mặt. Đến gần 3h sáng, ông Thiện gọi cho người con tại TP Hồ Chí Minh nói: “Tao đập mẹ mày, đạp xuống sông luôn rồi”. Ngay lập tức gia đình tổ chức tìm kiếm nạn nhân.

Đến rạng sáng cùng ngày, người dân ở ấp Đông Thạnh phát hiện một xác chết đang trôi lập lờ cạnh đám lục bình nên liền tri hô. Nạn nhân được nhận diện là bà N.

Sự việc lập tức được người dân trình báo đến cơ quan công an cùng người nhà nạn nhân. Nhận tin báo, lực lượng chức năng Công an huyện Thới Lai và các phòng nghiệp vụ Công an TP Cần Thơ có mặt tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Kết quả khám nghiệm hiện trường phát hiện trong nhà nạn nhân có một cây búa hai mặt lưỡi dính vệt nâu nghi máu. 

Hien truong

Hiện trường vụ án.

Qua khám nghiệm tử phát hiện trên nguời nạn nhân có 18 vết thương. Trong đó có 8 vết ở vùng đầu gây đứt xuơng sọ và xuơng gò má, cùng nhiều vết thương gây rách da, bầm tụ huyết tại vùng ngực, tay, chân.

Sau khi gây án, ông Thiện đã rời khỏi hiện trường. Sau 4 ngày lẩn trốn, khoảng 00 giờ ngày 27/5,  bị can quay về nhà để thăm mộ vợ thì bị lực lượng Công an phát hiện và truy đuổi.

Khi ông này bỏ chạy đến địa bàn huyện Châu Thành A (tỉnh Hậu Giang) thì xaỷ ra TNGT và được đưa đến Bệnh viện đa khoa Trung ương cấp cứu. Sau đó, Thiện bị Cơ quan CSĐT Công an TP Cần Thơ bắt giữ.

Hiện vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra và làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.