An ninh hình sự

Tạm giam người phụ nữ ngược đãi mẹ ruột ở An Giang

23/07/2020, 08:54

Theo Cơ quan điều tra, đối tượng đã nhiều lần có hành vi ngược đãi, hành hung mẹ ruột.

img
Bà Mai vừa tắm cho cụ L. vừa có hành vi hành hung mẹ ruột của mình. Ảnh cắt từ clip

Ngày 23/7, Đại tá Nguyễn Trường Viễn, Trưởng Công an huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra huyện này vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam Dương Thị Ngọc Mai (SN 1965, ngụ ấp Sóc Triết, xã Cô Tô, huyện Tri Tôn) để tiếp tục điều tra về hành vi ngược đãi người khác.

Trước đó, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện đoạn clip dài khoảng 3 phút ghi lại hình ảnh bà Mai có hành vi ngược đãi mẹ ruột của mình là bà Nguyễn Thị L. (SN 1933)

Nội dung đoạn clip thể hiện, người phụ nữ này vừa tắm vừa chửi mắng mẹ ruột, thậm chí còn dùng tay đánh vào vùng bụng, mặt của cụ mặc cho bà khóc lóc, van xin.

Theo cơ quan điều tra, bà Mai sống bằng nghề buôn bán quán cả phê ở địa phương, là con thứ 4 của cụ L. Ngày 12/2, cụ L. qua đời ở tuổi 87.

"Qua quá trình xác minh, điều tra xác định người phụ nữ này không chỉ có hành vi ngược đãi mẹ ruột một lần mà đã có những hành động tương tự mỗi lần chăm sóc mẹ mình trước khi cụ bà qua đời”, Đại tá Viễn cho biết thêm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.