Điều tra

Tạm giam người vợ bóp “của quý” chồng gây tử vong

01/08/2016, 19:07

Quá bực tức, bà Chưởng chụp “của quý” ông Khải, giật mạnh làm ông té ngã rồi leo lên bụng, bóp chặt “của quý”

bivobopcuaquychongchettuctuoi33155215

Vợ bóp "của quý" chồng dẫn đến tử vong. Ảnh: minh họa

Chiều 1/8, Công an tỉnh Tiền Giang cho biết, Phòng cảnh sát điều tra hình sự công an này đã ra quyết định khởi tố vụ án vợ bóp "của quý" chồng, khởi tố bị can, thực hiện lệnh tạm giam đối với bà Phan Thị Kim Chưởng (SN 1961, ngụ xã Bình Ninh, huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang) để điều tra về tội giết người.

Theo điều tra ban đầu, khoảng 21h30 ngày 10/7, ông Lê Kim Khải (SN 1963, sống ly thân với bà Chưởng) sau khi nhậu về, đến nhà bà Chưởng để hỏi chuyện.

Lúc này cửa nhà bị khóa trái, ông Khải gọi cửa nhưng không ai mở nên dùng cưa sắt, cưa đứt ổ khóa để vào nhà. Sau đó, giữa ông Khải và bà Chưởng cự cãi dẫn đến đánh nhau. Ông Khải đánh bà Chưởng, con gái vào can cũng bị đánh.

Quá bực tức, bà Chưởng chụp “của quý” ông Khải giật mạnh làm ông té ngã rồi leo lên bụng, tiếp tục bóp “của quý” của chồng.

Đến khi hàng xóm vào khuyên can, bà Chưởng mới chịu buông tay ra. Lúc này mọi người phát hiện ông Khải đã tím tái, nằm bất động nên đưa đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong trên đường đến bệnh viện. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.