Điều tra

Tạm giữ hình sự 2 đối tượng vụ nổ súng gây chết người ở Tiền Giang

20/03/2021, 13:54

Cơ quan Cảnh sát điều tra ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Trần Quang Quốc Bảo và Nguyễn Thanh Triều để điều tra làm rõ.

img

Hiện trường vụ nổ súng.

Trưa 20/3, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Tiền Giang cho biết, đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Trần Quang Quốc Bảo (18 tuổi, ngụ phường 3, TP. Mỹ Tho) và Nguyễn Thanh Triều (23 tuổi, ngụ xã Mỹ Phong, TP. Mỹ Tho) để điều tra làm rõ vụ nổ súng ở quán Karaoke X.O.

Cơ quan CSĐT đã ra quyết định khởi tố vụ án và được Viện kiểm sát nhân dân tỉnh giám sát theo quy định pháp luật.

Theo điều tra ban đầu, khoảng 1h sáng ngày 17/3, tại quán karaoke X.O (xã Đạo Thạnh, TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang) xảy ra vụ mâu thuẫn dẫn đến đánh nhau giữa 2 nhóm thanh niên. Sau đó, xuất hiện nhiều tiếng súng, Nguyễn Thanh Hải (biệt danh Hải Bạch, 32 tuổi, ngụ phường 2, TP. Mỹ Tho) bị một thanh niên bắn trúng gây thương tích nặng. Hải được đưa đến Bệnh viện Đa khoa trung tâm Tiền Giang cấp cứu, nhưng đã tử vong sau đó.

Ngoài Hải, còn có Đinh Tuấn Kiệt (24 tuổi, ngụ phường 4, TP. Mỹ Tho), Nguyễn Tấn Quốc Anh (22 tuổi, ngụ xã Phước Thạnh, TP. Mỹ Tho) và Nguyễn Thanh Triều (23 tuổi, ngụ xã Mỹ Phong, TP. Mỹ Tho) bị thương được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Ngay sau vụ việc xảy ra, Giám đốc Công an tỉnh chỉ đạo lực lượng Cảnh sát điều tra khẩn trương điều tra, truy bắt các đối tượng liên quan. Trong ngày 17/3, cơ quan CSĐT mời làm việc và test nhanh ma túy 35 người tại quán karaoke X.O. Kết quả có 20 người dương tính với chất ma túy.

Tối 18/3, 4 thanh niên có liên quan trực tiếp đến vụ án đã đến Công an tỉnh đầu thú. Như vậy, đến nay cảnh sát đã làm việc với 7 thanh niên chủ chốt trong vụ án và đã tạm giữ hình sự 2 đối tượng Bảo, Triệu để điều tra cũng cố hồ sơ khởi tố bị can.

“Riêng 5 thanh niên còn lại, cơ quan điều tra sẽ tiếp tục làm việc, củng cố hồ sơ đề xuất xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật”, một cán bộ Công an tỉnh cho biết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.