An ninh hình sự

Tạm giữ 2 thanh niên vi phạm nhiều lỗi, lao vào hành hung cảnh sát cơ động

16/04/2020, 10:48

Công an TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) đang củng cố hồ sơ để xử lý 2 đối tượng vi phạm nồng độ cồn và chống người thi hành công vụ.

img
Hai đối tượng Cư và Dễ tại cơ quan công an.

Ngày 16/4, Thiếu tá Thái Khắc Chính, Phó trưởng Công an TP Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, đơn vị đang củng cố hồ sơ để xử lý 2 đối tượng có hành vi chống người thi hành công vụ.

Hai đối tượng gồm: Phạm Cư (30 tuổi) và Trương Dễ (27 tuổi, cùng trú tại huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên-Huế). Được biết, Cư và Dễ cùng đến tỉnh Đắk Lắk làm thuê cho một xưởng gỗ ở phường Tân Lập (TP Buôn Ma Thuột).

Theo thông tin ban đầu, trưa ngày 15/4, hai đối tượng cùng một số người tổ chức ăn nhậu. Đến khoảng 15h30 phút, Cư điều điển xe máy chở Dễ cùng một người khác đi từ đường Ama Jhao ra đường Nguyễn Tất Thành.

Khi đi đến đường Nguyễn Tất Thành thì bị một tổ công tác của phòng Cảnh sát Cơ động, Công an tỉnh Đắk Lắk phát hiện xe máy chở 3, không đội mũ bảo hiểm và không đeo khẩu trang phòng chống dịch Covid-19 nên ra tín hiệu dừng xe để kiểm tra.

Lúc này, Cư và Dễ không chấp hành mà còn lao vào giằng co, chống đối, đánh lại lực lượng Cảnh sát Cơ động và rút chìa khóa xe công vụ ném ra đường. Sau đó, hai đối tượng đã bị tổ công tác khống chế đưa 2 đối tượng đưa về Công an phường Tân Lập làm việc.

Tại đây, đo nồng độ cồn cả 2 đều vượt ngưỡng cho phép. Sau đó, công an đã lập biên bản vi phạm đối với hai đối tượng trên về hành vi chống người thi hành công vụ, vi phạm nồng độ cồn và không chấp hành thực hiện nghiêm chỉ thị của Thủ tướng về chống dịch Covid-19.

Vụ việc đang được công an điều tra, xử lý theo quy định.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.