An ninh hình sự

Tạm giữ 3 đối tượng đập phá quán karaoke, dùng gạch chống trả công an

30/05/2019, 12:59

Nhóm đối tượng có hành vi hủy hoại tài sản tại một quán karaoke. Khi công an mời về làm việc, nhóm này dùng gạch chống trả.

img
Các đối tượng tại Cơ quan công an

Ngày 30/5, thông tin từ Công an TP Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long, cho biết vừa ra quyết định tạm giữ hình sự đối với các đối tượng: Gín Lỷ Voòng (SN 1990, ngụ huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai), Trần Thanh Đại (SN 1988) và Trần Thị Thúy An (SN 1992, cùng ngụ huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long) để tiếp tục điều tra về hành vi hủy hoại tài sản và chống người thi hành công vụ.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 15h30, ngày 19/5, Công an phường 8, TP Vĩnh Long nhận được tin báo, có một nhóm đối tượng đánh nhau và đang đập phá nhiều đồ đạc tại một quán karaoke nằm ở khu vực phường 8.

Nhận được tin báo, 2 công an phường là Nguyễn Hoàng Nhã và Trần Minh Tân đã xuống hiện trường để xử lý.

Tại đây, công an đã lập biên bản vụ việc, đồng thời mời Voòng, Đại và Thúy An về cơ quan làm việc.Tuy nhiên, các đối tượng không chấp hành mà còn có hành vi dùng gạch chống trả làm các chiến sĩ công an bị thương.

Sau đó, lực lượng chức năng đã khống chế bắt giữ Voòng. Còn Đại và An bỏ chạy, vài ngày sau thì đến công an đầu thú.

Tại cơ quan Công an, các đối tượng thừa nhận hành vi của mình. Được biết, Gín Lỷ Voòng có 1 tiền án về tội cướp tài sản, vừa chấp hành xong án phạt tù vào tháng 9/2018, nay lại tiếp tục phạm tội.

Vụ việc đang được tiếp tục điều tra và làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.