An ninh hình sự

Tạm giữ 32 đối tượng đua xe trái phép

10/03/2014, 06:21

Ngày 9/3, tin từ Công an huyện Đức Trọng (Lâm Đồng) cho biết, đang điều tra nhóm đua xe sau khi tạm giữ 16 xe, 32 đối tượng liên quan.

Phương tiện đua xe bị bắt giữ
Phương tiện đua xe bị bắt giữ

Khoảng 23h ngày 8/3, khi hàng trăm thanh niên điều khiển đủ loại xe máy đã được độ lại rầm rú, nẹt pô inh ỏi dàn hàng dài trên đường cao tốc đoạn qua trạm thu phí Hiệp An (hướng TP Đà Lạt đi Đức Trọng) chuẩn bị đua xe. Nhận được tin, Đội CSGT huyện Đức Trọng phối hợp cùng Đội Cảnh sát trật tự, Đội Cảnh sát hình sự, Công an xã Hiệp An và cán bộ trạm Hiệp An tổ chức chốt chặn, vây bắt. Liên hiệp lực lượng đã thu giữ 16 xe và bắt giữ 32 đối tượng có liên quan. Hầu hết các đối tượng này đều có độ tuổi từ 17 tới 21.


Qua lời khai ban đầu tại cơ quan công an, trong nhóm thanh niên tụ tập này, ngoài các điểm tại Đức Trọng và Đà Lạt còn có nhiều nhóm từ nơi khác tới như Di Linh, Bảo Lộc và một số thanh niên từ Đắk Lắk qua đua xe. Thông tin về cuộc đua xe này được các đối tượng cầm đầu đăng tải trên trang xã hội (facebook) của Hội đam mê xe TP Đà Lạt và kêu gọi thành viên tham gia đua xe. 


Một trong những thành viên của Hội đam mê xe TP Đà Lạt tham gia tụ tập đêm 8/3 cho hay, lúc công an chưa tới có thể có đến hơn 500 xe tập trung về đây. Trong đó, khoảng hơn 20 chiếc sẵn sàng để đua còn lại là đi xem và cổ vũ.

L.H

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.