Điều tra

Tạm giữ 8 quái xế trong "tổ lái" đại náo đường phố Hà Nội

24/04/2016, 19:59

Gần 20 đối tượng đi trên khoảng hơn chục chiếc xe máy đua nhau chạy với tốc độ kinh hoàng trên nhiều tuyến phố.

1

Các quái xế đại náo phố cổ bị tạm giữ tại cơ quan công an

Cơ quan Cảnh sát Điều tra, Công an quận Hoàn Kiếm (TP Hà Nội) vừa tạm giữ một nhóm đối tượng để điều tra, làm rõ về hành vi đua xe trái phép, lạng lách, đánh võng trên đường.

Trước đó, vào đêm 18/4, Phạm Duy Anh (SN 1997, trú tại phường Bưởi, quận Tây Hồ, TP Hà Nội) cùng một nhóm "tổ lái" gồm gần 20 đối tượng khác trong đó có Nguyễn Thanh Hải (SN 1996, trú tại phường Ngọc Thụy, quận Long Biên, TP Hà Nội), Nguyễn Tiến Quyết (SN 1999, trú tại phường Quan Nhân, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội) tập trung tại khu vực nút giao thông Phố Huế – Trần Khát Chân để đua xe.

Các đối tượng này phóng xe máy với tốc độ lớn, bấm còi ầm ĩ và đánh võng, lạng lách dọc tuyến phố từ Phố Huế đến Hàng Bài sau đó vòng qua chợ Đồng Xuân lên đê Trần Khát Chân để trở về điểm xuất phát là nút giao thông Phố Huế – Trần Khát Chân.

Xong một vòng đua vẫn chưa cảm thấy “đã”, các đối tượng tiếp tục rủ nhau đua thêm một vòng nữa từ Phố Huế lên Hàng Đường. Khi đến ngã tư Hàng Đường – Hàng Chiếu thì xe của ba đối tượng Hải, Duy Anh và Quyết tự va chạm với nhau ngã ra đường.

Nhận được thông tin, Công an phường Đồng Xuân đã có mặt tại hiện trường tạm giữ được đối tượng Duy Anh cùng ba chiếc xe máy, một chiếc không có biển số, hai chiếc còn lại mang biển kiểm soát: 29Y2 – 3433 và 29C1 – 187.80.

Qua đấu tranh khai thác, ngoài ba đối tượng Duy Anh, Quyết, Hải, cơ quan công an xác định thêm danh tính của 5 đối tượng khác. Các đối tượng này đều đã được triệu tập và tạm giữ để phục vụ công tác điều tra.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.