An ninh hình sự

Tạm giữ ba đối tượng chống người thi hành công vụ

01/12/2014, 15:07

Công an huyện Thanh Bình tạm giữ 3 đối tượng chống người thi hành công vụ.

Đối tượng Lê Thành Ân
Đối tượng Bình

Ngày 28/11, thông tin từ Công an huyện Thanh Bình (tỉnh Đồng Tháp) cho biết, vừa thực hiện lệnh bắt khẩn cấp Lê Thành Ân (32 tuổi, ngụ xã Tân Quới) về hành vi “chống người thi hành công vụ”.

Trước đó, tối 26/11, tại ấp Trung (xã Tân Quới) xảy ra vụ đánh nhau, Công an xã phân công 4 công an viên là Nguyễn Hoàng Giang, Thái Minh Tuấn, Nguyễn Văn Tâm và Phan Hữu Thắng đến hiện trường giải quyết. Khi đến nơi, các công an viên mời những người có liên quan về trụ sở để làm việc nhưng các đối tượng này không chấp hành. Trong đó, đối tượng Lê Thành Ân đã xông vào nắm cổ áo và đạp vào các đồng chí Giang, Tâm và Thắng rồi bỏ trốn. Qua truy xét, cơ quan điều tra đã bắt khẩn cấp Lê Thành Ân.

Cùng ngày, Công an huyện Thanh Bình cũng đã tạm giữ hình sự về hành vi chống người thi hành công vụ đối với Nguyễn Thanh Bình (39 tuổi) và Nguyễn Thanh Truy (19 tuổi), cùng ngụ xã An Phong. Chiều 26/11, Truy với một thanh niên tên Phết xảy ra mâu thuẫn, đánh nhau. Sau đó, Phết bỏ trốn. Truy kêu Bình (chú ruột Truy) cùng đi tìm Phết để đánh. Nhận được tin báo, Công an xã An Phong đã cử hai công an viên là Võ Văn Vũ và Phạm Văn An đến hiện trường giải quyết. Khi thấy hai công an viên đến, Truy đã dùng thau nhôm, còn Bình cầm cưa sắt tấn lao tới đánh anh Võ Văn An. Công an xã An Phong phải tăng cường lực lượng đến hỗ trợ mới khống chế đưa được 2 đối tượng này về trụ sở làm việc.

doituong2
Đối tượng Ân
doituong1
Đối tượng Truy

 

Nam Trung

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.