Pháp luật

Tạm giữ đối tượng hành hung nữ điều dưỡng ở Nghệ An

26/06/2019, 16:08
image

Công an huyện Quỳ Châu (Nghệ An) đang tạm giữ hình sự Võ Tiến Dũng, người hành hung khiến nữ điều dưỡng phải nhập viện cấp cứu.

img
Đối tượng Võ Tiến Dũng tại cơ quan điều tra (ảnh Báo Nghệ an)

Ngày 26/6, Công an huyện Quỳ Châu (Nghệ An) đang tạm giữ Võ Tiến Dũng (SN 1988, trú thị trấn Tân Lạc, huyện Quỳ Châu) để điều tra về hành vi “Gây rối trật tự công cộng”.

Võ Tiến Dũng được xác định là người trực tiếp hành hung nữ điều dưỡng Nguyễn Thị Phương bị thương phải nhập viện cấp cứu.

Trước đó, như báo Giao Thông đã đưa tin, vào khoảng 21h30 ngày 21/6, một nhóm thanh niên đưa một bệnh nhân bị vết thương ở bàn tay vào trung tâm thăm khám. Tiếp đó, nhóm thanh niên này đưa bệnh nhân đi thẳng vào khu vực phòng tiểu phẫu của khoa Ngoại.

img
Người đàn ông hành hung nữ điều dưỡng (ảnh cắt từ clip)

Tuy nhiên, do phòng tiểu phẫu đang khóa nên nhóm người đứng ngoài chửi bới. Nghe tiếng ồn, kíp trực khoa Ngoại sản đi sang, xem xét tình hình và đưa bệnh nhân vào phòng tiểu phẫu để kiểm tra và xử lý vết thương. Sau khi đưa bệnh nhân vào trong phòng tiểu phẫu kíp trực gồm 1 bác sĩ và 2 điều dưỡng đều vào làm thủ thuật cho bệnh nhân.

Khi thấy điều dưỡng Phương bước ra khỏi phòng tiểu phẫu, 2 người trong nhóm thanh niên liền lao vào đánh đấm, hành hung điều dưỡng. Chỉ đến khi mọi người vào can ngăn thì hai thanh niên này mới dừng lại và bỏ đi. Còn điều dưỡng Nguyễn Thị Phương được chuyển đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Nghệ An để điều trị và theo dõi.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.