An ninh hình sự

Tạm giữ đối tượng uống rượu say đánh bạn và đốt xe ô tô

08/03/2021, 11:30

Công an TP Hạ Long (Quảng Ninh) đã tạm giữ hình sự đối với Trần Văn Bảo với các hành vi liên quan đến cố ý gây thương tích và hủy hoại tài sản.

img

Đối tượng Trần Văn Bảo bị lực lượng chức năng bắt giữ

Công an TP Hạ Long (Quảng Ninh) đã tiến hành tạm giữ hình sự đối với Trần Văn Bảo với các hành vi liên quan đến cố ý gây thương tích và hủy hoại tài sản.

Trước đó, khoảng 17h ngày 3/3, Trần Văn Bảo (SN 1980, trú tại xã Thống Nhất, TP Hạ long) tổ chức ăn uống và mời một số người bạn trong đó có anh Dương Văn Quản (SN 1981) và anh Nguyễn Văn Ngọc (SN 1980), cả 2 cùng trú tại xã Thống Nhất, TP Hạ Long.

Do mâu thuẫn trong lúc uống rượu, Bảo đã dùng nồi cơm điện đập vào đầu anh Quản khiến anh Quản bị thương. Anh Ngọc gọi điện cho lái xe taxi là anh Lê Ngọc Sơn (SN 1986, trú tại xã Thống Nhất, TP Hạ Long) điều khiển xe ô tô biển số 14A-377.68 đến để đón anh Quản đi cấp cứu thì Bảo dùng rìu, dao chém anh Sơn bị thương, dùng bình khò đốt cháy toàn bộ chiếc xe ô tô của anh Sơn, gây thiệt hại khoảng 450 triệu đồng.

img

Lực lượng chức năng tiến hành định giá chiếc ô tô bị thiêu cháy rụi (Ảnh: Nam Thắng)

Sau khi gây án Bảo cố thủ trong nhà, gào thét thách thức đe dọa sẽ đâm chết bất cứ ai xông vào.

Nhận định tình hình nguy cấp khi đối tượng đang trong trạng thái rất kích động về tâm lý, trong nhà còn có vợ và con trai Bảo, nếu không kịp thời bắt giữ sẽ gây nguy hiểm cho nhiều người, Công an TP Hạ Long đã huy động tối đa lực lượng, lập phương án tác chiến nhanh chóng khống chế thành công đối tượng.

Hiện Công an TP Hạ Long đang hoàn thiện hồ sơ để xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

img

Hải Dương: Mẹ đẻ bạo hành con gái 6 tuổi, đánh, nhốt trong phòng trọ

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.